Những cải tiến mạnh mẽ trên Iphone 6S

iPhone 6S chính là phiên bản kế tiếp sau khi phiên bản iPhone 6 ra mắt đầu tiên. Một trong những sản phẩm nặng ký với sản phẩm Galaxy Note 5 của “đại kình địch” Samsung. Và đây cũng là sản phẩm được ra mắt cùng chiếc iPhone 6S Plus.

iPhone 6S sản phẩm được nâng cấp khá nhiều, nhất là về phần cứng, đây cũng là sản phẩm đánh dấu xu hướng sản xuất của Apple.

Vậy hãng cùng chúng tôi nhìn nhận 5 cải tiến đáng giá trên sản phẩm Iphone 6s này

Ở sản phẩm này camera, bộ nhớ, bộ xử lý và đặc biệt trang bị công nghệ cảm ứng Force Touch chính là những điểm cải tiến đang kể đáng lưu ý nhất hiện nay.


Những cải tiến trên iphone 6s
Những cải tiến trên iphone 6s


1. Màn hình cảm ứng Force Touch

 iPhone 6S được trang bị màn hình cảm ứng Force Touch loại màn hình tương tự như Apple Watch, với công nghệ cảm ứng này màn hình có thể nhận biết được lực va chạm và lực ấn mạnh, điều này sẽ mang lại cho iPhone 6S một cách tương tác hoàn toàn mới.

Giới công nghệ đánh giá rằng với màn hình Force Touch chính là một điểm nhấn nổi bật trên chiếc iPhone 6S. Thông thường, Apple thường áp dụng công nghệ mới nổi trội đối với những điện thoại nâng cấp nhỏ. Ví dụ, iPhone 4S hỗ trợ ứng dụng trợ lý cá nhân Siri, trong khi đó iPhone 5S tăng thiết lập bảo mật với ID Touch.

2. Bộ xử lý nhanh hơn


Với sản phẩm này Apple trang bị vi xử lý A9 cho iPhone. Vi sử lý được đánh giá co hơn vi xử lý A8, hiệu suất và hiệu quả.

Srini Sundararajan, nhà phân tích của Summit Research cho rằng, sau khi được trang bị Chip A9, tốc độ vận hành một loạt ứng dụng trên 6S sẽ nhanh hơn, tuổi thọ pin sẽ gia tăng tương ứng . Ông cho biết, theo một nghiên cứu báo cáo gần đây, iPhone 6S được trang bị với chip A9 sẽ cung cấp hiệu suất “đáng nể”.

3. Bộ nhớ lớn hơn

Với dung lượng ram được Apple nâng cấp từ từ 1GB đến 2GB, gia tăng giới hạn tối thiểu và tối đa của NAND flash. Điều này sẽ cho phép các thế hệ tiếp theo của iPhone có không gian lưu trữ dữ liệu lớn hơn.

4. Camera tốt hơn


Với camera được tăng về số chấm và ống rộng hơn nên chiếc iPhone 6S cho chất lượng hình ảnh cao hơn so với iPhone 6.  Sản phẩm được có camera sẽ tăng từ 8 MP của iPhone 6 lên tới 12 MP của iPhone 6S. Không chỉ nâng cấp camera sau mà camera trước của chiếc điện thoại này cũng được nâng cấp cho phép người dùng chất lượng selfie tốt hơn. Camera phía trước sẽ thêm một đèn flash, bạn có thể chụp ảnh độ phân giải cao và quay video.

5. Vỏ ngoài thiết kế mềm mại hơn


Apple Insider cho biết, thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ sử dụng vỏ hợp kim nhôm cứng hơn, nhẹ hơn, và được cải tiến nhiều hơn so với người tiền nhiệm trước đó của sản  phẩm.
Rất nhiều báo cáo ở người tiền nhiệm là chiếc iPhone 6 bị cáo buộc có dấu hiệu cong vênh khi để trong túi. Mặc dù không thể phủ nhận được những gì mà chiếc iPhone 6 và 6 Plus nhưng sự cố “uốn cong” vẫn làm cho của Apple cảm thấy rất xấu hổ. Chuyên gia tin rằng khi Apple ra mắt iPhone thế hệ mới chắc chắn sẽ cải thiện vấn đề này.