Điện thoại Obi - thương hiệu Mỹ giá rẻ

Điện thoại Obi – một thương hiệu có nguồn gốc từ cựu các nhà điều hành của Apple cũng vừa được ra mắt chính thức tại Việt Nam song song với sự kiện Apple giới thiệu hai “siêu phẩm” iPhone 6S và 6S Plus tại Mỹ.

Vào ngày 9 tháng 9 vừa qua tại TPHCM, cựu CEO của Apple, ông John Sculley đã chính thức giới thiệu hai chiếc điện thoại Obi Worldphone SJ1.5 và Obi Worldphone SF1. Đây là hai mẫu smartphone hướng đến người dùng trẻ tuổi với thiết kế ấn tượng và mức giá rẻ.



Chính vì tư tưởng trong tiêu chuẩn rất cao về thiết kế, công nghệ và trải nghiệm người dùng của một Apple mà mọi người biết tới. Ông John Sculley nói rằng: "Chúng tôi đã cố gắng thiết kế nên sản phẩm Obi Worldphone dựa trên những kinh nghiệm mà chúng tôi có được từ Apple mà 2 sản phẩm đầu tay của Obi có điểm nhấn khác biệt mạnh mẽ trong những thiết kế".

Tuy nhiên không phải vì thế mà những thiết kế của hãng là chạy theo và trở những bản sao của iPhone - điều mà phần lớn các hãng đang làm. Điều này thể hiện qua chính 2 mẫu điện thoại của Obi đó là SJ1.5 và SF1.



Điện thoại Obi Worldphone SJ1.5

Obi SJ1.5 được trang bị màn hình IPS 5 inch đạt độ phân giải HD 720x1080 pixel đi cùng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Cấu hình bên trong máy với chip MediaTek lõi tứ MT6580 xung nhịp 1,3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời microSD). 

Máy tích hợp một camera chính 8 MP hỗ trợ tự động lấy nét và đèn flash. Mặt trước là một camera phụ 5 MP. Ngoài ra, máy cũng có nguồn pin 3.000 mAh và khởi chạy Android 5.1 Lollipop. 

Điện thoại Obi Worldphone SF1

Obi SF1 có màn hình 5 inch đạt độ phân giải Full HD 1080x1920 pixel, mật độ điểm ảnh của máy là 443 ppi. Bên trong, máy dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 xung nhịp 1,5 GHz, RAM và bộ nhớ tùy chọn 2/3 GB và 16/32 GB.



Một điểm nhấn của SF1 là bộ đôi máy ảnh tích hợp với camera chính 13 MP dùng cảm biến Sony Exmor IMX214 có khẩu độ f/2.0, tính năng tự động lấy nét và đèn flash LED. Mặt trước có mặt của một camera phụ 5 MP. Ngoài ra, SF1 tích hợp dung lượng pin 3.000 mAh và công nghệ sạc nhanh. 

Người viết nghĩ rằng so với mặt bằng thu nhập của người dân Việt Nam thì những sản phẩm đến từ Obi nên đáng được quan tâm hơn so iPhone mới ra mắt vì chúng ta vẫn có được những trải nghiệm Mỹ trong những cái giá dễ chịu hơn rất nhiều.
Theo công bố, máy sẽ chính thức bán đến tay người tiêu dùng Việt từ trung tuần tháng 10 năm nay tại các hệ thống trên toàn quốc. Và Hệ thống bán lẻ điện thoại di động Di Động Việt (Didongviet.vn) sẽ là một trong những nhà phân phối đầu tiên của dòng sản phẩm mang thương hiệu Mỹ này.
Nhân nói về thương hiệu Mỹ thì không thể thiếu chiếc InFocus M810T hiện đang "làm mưa làm gió", hứa hẹn sẽ có những cuộc đụng độ nảy lửa trên thị trường di động Việt trong thời gian sắp tới.
Nguồn: internet

1 nhận xét:

n Thành Phát còn cung cấp dịch vụ tư vấn lựa chọn và thiết kế hệ thống camera giám sát phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên của An Thành Phát luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong quá trình lắp đặt, cài đặt và bảo trì hệ thống camera quan sát. Với uy tín, chất lượng và sự chuyên nghiệp, An Thành Phát xứng đáng là đối tác đáng tin cậy cho mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng và lắp đặt camera quan sát
, đặc biệt là camera kết nối wifi từ Dahua. Hãy liên hệ với An Thành Phát ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.