Những lý do cần đặc biệt quan tâm trước khi mua Iphone 6

Siêu phẩm iPhone 6 một trong những sản phẩm bán cực chạy của apple trong năm 2015 trên toàn thế giới, một trong những đối thủ nặng ký của bộ đôi sản phẩm Samsung như Galaxy S6 hay S6 Edge.

Trong năm 2015 Galaxy Note 5, Sony Xperia Z5,…chưa kể đến những sản phẩm cũng rất đáng mua khác thuộc phân khúc tầm trung hay giá rẻ. Vì thế, nếu bạn là một fan của Apple và có ý định tậu cho mình một “em” iPhone 6 hay 6 Plus thì nên suy nghĩ lại.

Lựa chọn iphone 6 nên hay là không
Iphone 6 nên hay không

Sau đây là 4 điều làm bạn phải suy nghĩ xem có nên mua iPhone 6 hay 6 Plus vào lúc này không nhé


iPhone 6S và 6S Plus xuất hiện

Bộ đôi sản phẩm nhà táo là iPhone 6S và 6S Plus được ra mắt ngay sau đó một thời gian ngắn được làm từ vật liệu hợp kim nhôm cứng hơn, chip Apple A9, camera cảm biến 12 megapixel, hỗ trợ quay phim 4K. Ngoài ra, với các “tín đồ” Apple là nữ, iPhone 6S và 6S Plus sẽ làm họ xiêu lòng với phiên bản màu vàng hồng.

Giá sẽ giảm theo thời gian

Khi iPhone mới trình làng, giá iPhone đời trước sẽ được giảm dù không đáng kể. Vì vậy, nếu muốn mua iPhone 6 và 6 Plus, bạn có thể chờ đến khi thế hệ sau xuất hiện. Nếu Apple giữ vững truyền thống các năm trước, số tiền bạn tiết kiệm được ít nhất là 100 USD.

Flagship Android giảm giá

Với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường smartphone, các mẫu điện thoại Android ngang nửa iPhone 6 và 6 Plus phải giảm giá để kích cầu. Tất nhiên, việc mua phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn nữa.

Các đối thủ Android sắp xuất hiện

Ngoài những “quái vật” đã lộ diện, một số smartphone Android khác sẽ xuất chiêu trong thời gian còn lại của năm 2015. Một số thiết bị là Motorola Moto X Pure Edition, Google Nexus, Sony Xperia Z5, Z5 Compact và Z5 Premium, Galaxy Note 5.

Một vài lý do trên đây rất có thể sẽ làm một số bạn đang muốn sở hữu siêu phẩm này  bạn sẽ phải suy nghĩ lại đấy. Tuy nhiên nó còn phụ thuộc khá lớn vào khả năng tài chính và sở thích sử dụng Android hay IOS của bạn nữa. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp các bạn có thể một cái nhìn khách quan hơn khi lựa chọn sản phẩm này!

Nguồn : Internet