5 giải pháp hữu hiệu giúp iphone sử dụng nhanh và tiện hơn

Các tính năng widget trên iOS 10 giúp cho người dùng có thể truy cập các tính năng nhanh hơn tiện hơn mà không cần mở máy . Thay vì phải bật máy lên thì người dùng chỉ cần vuốt tay từ trái sang phải màn hình thì sẽ có một loại các widget hiện ra cho phép bạn lựa chọn, đây là một cải tiến tuyệt vời trên hệ điều hành IOS 10 hiện nay.

Chỉ cần vuốt ngón tay từ mép bên trái màn hình sang phải, hàng loạt các widget sẽ hiện ra.

Thông tin dưới đây là 5 widget nhất định phải cài đặt vào trong điện thoại nếu bạn muốn sử dụng điện thoại tiện hơn bao giờ hết.


1. Bật tắt nhanh 3G thông qua Magic Launcher



Một tính năng mà người dùng vô cùng mong đợi trên iPhone, iPad trông đợi qua từng bản cập nhật iOS ở bản cập nhật này không có gì khác ngoài trải nghiệm và nút bật tắt nhanh 3G ở trung tâm kiểm soát. Nhưng đáng tiếc thay dù đã tăng trải nghiệm người dùng qua từng bản cập nhật nhưng đến iOS 10, thì người dùng vẫn chưa được thừa hưởng tính năng bật tắt nhanh 3G.

Magic Launcher cho phép tối ưu hóa mọi thao tác trên hệ điều hành iOS được trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn, rất phù hợp với những bạn có thói quen sử dụng điện thoại bằng 1 tay và người mới chuyển từ hệ điều hành android sang.

2. Evernote – Ghi chú ngay ở màn hình khóa



Ứng dụng Evernote một ứng dụng chả có gì lạ với người dùng điện thoại hiện nay , một trong những ứng dụng ghi chú tốt và mạnh mẽ nhất hiện nay với nhiều tính năng vô cùng tiện dụng cho người sử dụng . Trong những bản cập nhật gần đây ứng dụng Evernote đã cho phép người dùng ghi chú ngay tại màn hình khóa, thông qua tiện ích Widgets.

Với cập nhật này thì bạn có thể dễ dàng tạo ra những ghi chú nhanh hơn thay vì phải rắc rối mở khóa và truy cập ứng dụng.


3. Tìm kiếm bài hát mọi lúc mọi nơi





Thêm một ứng dụng nữa không quá lạ lẫm với người dùng iphone đó chính là . Shazam - ứng dụng hỗ trợ người dùng tìm kiếm bài hát, ca sĩ thông qua các đoạn ghi âm.

Với việc gắn widget của ứng dụng này ra ngoài sẽ giúp chúng ta kích hoạt chế độ tìm kiếm nhanh nhất có thể, thay vì phải truy cập vào ứng dụng. Với thao tác này bạn sẽ không bao giờ bỏ qua bất cứ bài hát nào mà bạn thích.

4. Quản lí công việc hiệu quả



GTasks chính là một trong những app quản lý công việc đơn giản và hiệu quả với chế độ tài khoản của cả hai địa phương và google. Bạn có thể thiết lập những tùy chỉnh để bạn để làm danh sách, thiết lập nhắc nhở, chia sẻ công việc với bạn bè, các thành viên gia đình hoặc đồng nghiệp của bạn và đồng bộ với nhiệm vụ Google của bạn hoàn hảo.



Điều tuyệt vời hơn là các ứng dụng này đã bắt đầu hỗ trợ các Widgets, nhờ vậy bạn chắc chắn sẽ chẳng bỏ lỡ một cuộc hẹn, hay một việc phải làm nào.

5. Chơi game ngay màn hình khóa




Có lẽ người dùng cũng chẳng còn lạ lẫm gì với trò chơi chú khủng long dễ thương T-Rex chạy qua các cây xương rồng.

Và bây giờ bạn đã có một ứng dụng chơi tương tự có tên Steve, bạn đã có thể dễ dàng chơi game khủng long như trên trình duyệt Google Chrome dưới hình thức widget iOS 10. Đây là ứng dụng sẽ giúp bạn thư giãn cực kỳ hiệu quả.

1 nhận xét:

Điện dân dụng viễn thông
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Kỹ Thuật Điện Thúy Nhi
Nhà cung cấp thiết bị điện dân dụng, dây dẫn, thiết bị viễn thông cho các công trình xây dựng dân dụng, văn phòng, các hộ gia đình với giá tốt
Thiết bị điện dân dụng | Báo giá thiết bị điện dân dụng | Ống luồn dây điện con rắn | Ống luồn dây máy tính | Ổ cắm điện đa năng âm bàn | thi công điện chiếu sáng bình thạnh | Cửa hàng thiết bị điện bình thạnh | Ổ cắm điện âm bàn