Xuất hiện chiếc Galaxy Note 7 với 2 cảm biến

Thế hệ điện thoại Galaxy note một trong những dòng máy có sức thu hút vô cùng lớn với người dùng và sau khi Note 5 đã giúp hãng đạt được nhiều điều bất ngờ thì phiên bản tiếp theo sẽ được samsung ra mắt sẽ không phải là Note 6 mà là chiếc Note 7 cao cấp. Thời gian gần đây cũng có nhiều đồn đoán về chiếc điện thoại này. Và mới đây nhất là hình ảnh mặt trước của chiếc Galaxy Note 7 được hé lộ. Theo đó, máy có thể sẽ sử dụng đến hai cảm biến, một cảm biến vân tay và một cảm biến võng mạc iRis Scan.




Và chiếc smartphone này đã được hãng cho ra mắt người dùng vào tháng 08. Kèm theo đó là tin đồn về cảm biến quét mống mắt Iris Scanner mà hôm nay, hình ảnh mặc trước của chiếc điện thoại đã được tiết lộ bởi @OnLeaks đã khẳng định thông tin này đúng.

Và nếu hình ảnh rò rỉ được@OnLeaks đăng tải  cho là chính xác. Thì chiếc Note 7 sẽ là sản phẩm có thiết kế màn hình cong hai bên, tương tự như Samsung Galaxy S7 Edge.



NOTE 7 sẽ có thể mở khóa bằng mắt hoặc cảm biến vân tay


Nhìn vào cụm camera phía trước của chiếc Galaxy Note 7 sẽ có khả năng sản phẩm sẽ trang bị công nghệ cảm biến bằng mống mắt, một trong những công nghệ không có gì là quá mới khí mà trước đó chúng ta đã từng thấy trên những thiết bị Windows Phone. Và thách thức mà hãng công nghệ này cần đặt ra là cải thiện độ chính xác công nghệ àny trên chiếc Note 7.


Cấu hình chi tiết chiếc Galaxy Note 7

- Chạy hệ điều hành Android 6 Marshmallow với giao diện Grace UX
- Sở hữu Màn hình 5.7" hoặc 5.8" Quad HD Super AMOLED
- Trang bị Vi xử lý Snapdragon 820 cho thị trường Mĩ, Exynos 8893 cho những thị trường còn lại
- Bộ nhớ RAM: 6GB LPDDR4
- Camera chính 12MP và camera trước 5MP
- Bộ nhớ 64GB UFS 2.0, hỗ trợ thẻ MicroSD
- Dung lượng Pin 3,600mAh hoặc 4,000mAh
Tính năng khác của Note 7: Màn hình cong hai cạnh, kháng nước IP68, S- Pen mới, USB-C

Trên đây là cấu hình chi tiết của chiếc Galaxy Note 7. còn về các bạn các bạn sẽ đánh giá như thế nào về sản phẩm này