Bán điện thoại Obi chính hãng giá rẻ tại TPHCM

Điện thoại Obi là thương hiệu gì, của ai sản xuất?

Điện thoại Obi có lẽ là một cái tên còn rất xa lạ với người dùng tại thị trường Việt Nam, ngay cả với những tín đồ công nghệ lâu năm. Obi có tên gọi đầy đủ là Obi Worldphone, một thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ. Điện thoại Obi do chính một cựu CEO của Apple là John Sculley đồng sáng lập với Shane Maine, Gord McMillan và Neeraj Chauhan.




Phân khúc mà hãng Obi Worldphone này nhắm đến đó chính là phân khúc giá rẻ. Nhưng không phải vì thế mà họ không chú ý đến thiết kế cũng như cấu hình của sản phẩm. Các model của Obi đều được nghiên cứu kỹ cũng như thử nghiệm trước khi đưa vào sản xuất. Đối tượng mà thương hiệu Obi Mobile nhắm đến đó chính là giới trẻ, những người ở độ tuổi dưới 30.

Trước đây, điện thoại Obi được bán chủ yếu ở thị trường Ấn Độ, các nước Trung Đông. Mới đây nhất thì hãng đã mở rộng thị trường tại các nước châu Á và Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên được chọn. Điện thoại Obi chắc chắn sẽ là một thương hiệu “đáng gờm” trong phân khúc giá rẻ so với Lenovo, Xiaomi hay Nomi.



Điện thoại Obi dùng có tốt không?

Một câu hỏi đặt ra là liệu điện thoại Obi dùng có tốt không. Điều này thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì dù là sản phẩm giá rẻ nhưng được sản xuất và đầu tư hết sức chuyên nghiệp.

Theo như chính nhà sáng lập John Sculley đã chia sẽ: "Trong suốt quá trình thiết kế và sản xuất, chúng tôi đều dành sự chú ý cao đến chất lượng, vật liệu và độ hoàn thiện nhằm đạt đến sản phẩm có thiết kế tốt. Chúng tôi quan tâm đến từng chi tiết của sản phẩm, từ kiểu dáng công nghiệp, giao diện người dùng và cho đến việc đóng gói sản phẩm. Mục tiêu chính mang đến sản phẩm tốt hơn nhằm thay đổi quan niệm sai lệch rằng kiểu dáng tuyệt vời phải đi kèm với mức giá cao". 




Điện thoại Obi giá bao nhiêu, mua ở đâu giá rẻ, uy tín?

Obi Worldphone gồm những model nào?

Điện thoại Obi hiện có hai sản phẩm tại thị trường Việt Nam là Obi Worldphone SJ1.5 và Obi Worldphone SF1. Trước đây hãng cũng có một số sản phẩm giá rẻ tại thị trường khác, nổi bật như Octopus S520, Falcon S451.

Obi SJ1.5 là bản rẻ nhất, giá chưa đến 3 triệu đồng (2.9 triệu). Máy được trang bị cấu hình gồm màn hình 5 inch, chip xử lý Media Tek MT5680, Ram 1GB, bộ nhớ trong 16GB. Camera trên Obi SJ1.5 lần lượt là 8 Mpx và 5 Mpx, đi kèm với viên pin 3000 mAh.

Obi SF1 có cấu hình phần cứng nhỉnh hơn, gồm hai phiên bản 2GB và 3GB. Máy cũng có màn hình 5 inch nhưng chip xử lý không phải của Media Tek. SF1 dùng chip Qualcomm Snapdragon 615, Ram 2GB/3GB, bộ nhớ trong 16GB/32GB. Camera trên máy là 13 Mpx và 5 Mpx, dung lượng pin 3000 mAh. Giá sản phẩm cũng thuộc phân khúc tầm trung, khoảng 5.5 triệu cho bản 2GB và 6.5 triệu cho bản 3GB.


Mua điện thoại Obi ở đâu?

Bạn đang quan tâm đến điện thoại Obi và đang phân vân không biết mua ở đâu giá rẻ mà chất lượng đảm bảo. Hãy đến ngay Didongviet.vn – hệ thống bán lẻ điện thoại uy tín lâu năm tại TPHCM. Chúng tôi là một trong những nhà phân phối điện thoại Obi chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Khi đến với Di Động Việt, quý khách không những được mua sản phẩm với giá rẻ mà còn được nhận rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn từ chúng tôi. Mọi thông tin về giá điện thoại Obi, truy cập theo link sau: điện thoại Obi chính hãng giá rẻ hoặc gọi Hotline 1900 2006 để được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé.