So sánh bộ đôi siêu phẩm iPhone 6S và 6S Plus bạn sẽ lựa chọn cái nào

iPhone 6S Plus một trong những mẫu smartphone của apple được ra mắt vào năm 2015 chiếc iPhone 6S vào ngày 9 tháng 9 vừa qua. Là phiên bản kế thừa và nâng cấp của chiếc iPhone 6. Là một sản phẩm đã được 1 năm tuổi nhưng bộ đôi sản phẩm này vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ công nghệ hiện nay.

Việc so sánh bộ đôi sản phẩm iPhone 6S hay 6S Plus đầu tiên đều không bàn đến mức giá ở đây? mà chúng ta hãy cùng xem xét các vấn đề về tính năng và nhu cầu sử dụng? Cùng xem xét các khía cạnh dưới đây để đưa ra một sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.


Thiết kế “siêu đẹp” của iPhone 6s và 6S Plus

Về thiết kế cả 2 sản phẩm đều mang lại sự sành điệu và thời trang nhất cho người dùng. Mặc dù các bạn chưa được trực tiếp cầm trên tay hay nhìn thấy iPhone 6s và 6S Plus nhưng chắc chắn thiết kế của nó sẽ làm hài lòng bất cứ ai kh. Bởi những ưu điểm tuyệt vời mà 

Không những thế mà những gì mà sản phẩm iphone mang lại còn được đột phá ở việc nâng cấp chất liệu nhôm thông thường được dùng trước đó ở thế hệ 7000 Series chuyên chế tạo cho tàu vũ trụ đem đến cho máy một trọng lượng nhẹ nhất,tất nhiên là sẽ khắc phục được nhược điểm dễ bị bẻ cong như người tiền nhiệm Iphone 6.


Kích thước màn hình của iPhone 6s và 6S Plus

Kích thước màn hình đã cho thấy được ở tên gọi của bộ đôi iPhone 6s và 6S Plus. Iphone 6s vẫn đem đến cho các bạn một kích thước màn hình vừa đủ là 4,7 inch, còn chiếc 6s Plus có màn hình lớn hơn khá nhiều là 5,5 inch. Mỗi một sản phẩm lại mang trên mình một ưu điểm riêng cho mình.Với kích thước lớn giúp bạn có thể có một góc nhìn rộng hơn giúp bạn thoải mái xem phim, giải trí, đọc sách báo trên một màn hình có kích thước lớn. Tuy nhiên đây cũng là một nhược điểm khi nó sở hữu một màn hình kích thước lớn khó cất giữ cũng như thao tác, đặc biệt là bằng một tay. Điều này lại trở thành lợi thế đối với những chiếc điện thoại có màn hình khiêm tốn như chiếc 6S.

Với kích thước màn hình lớn như vậy, nhằm giảm ảnh hưởng  ảnh bị nhòa, loãng đi thì 6s Plus thì chiếc màn hình này cũng được nâng cấp lên độ phân giải cao hơn 2208 x 1240 Mpx, mật độ điểm ảnh vào khoảng 460 ppi. Trong khi đó chiếc 6s cũng được trang bị một màn hình độ phân giải 1125 x 2000 Mpx khá hoàn hảo so với những chiếc điện thoại đàn anh chị của mình.

Khi so sánh các thông số về kích thước và độ phân giải thì chiếc iphone 6s Plus đều hơn hẳn người tiền nhiệm iphone 6s. Tuy vậy, nhưng iphone 6s cũng sẽ đem đến cho khách hàng của mình một chất lượng hiển thị không thua kém gì với người chị em 6 Plus của mình, để xứng đáng là một đối thủ xứng tầm trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay.



Cấu hình của bộ đôi iPhone 6s và 6S Plus

Cả hai chiếc đều được được hãng Apple trang bị con chip A9 hiệu năng cực cao hiện nay. Kết hợp với hệ điều hành IOS thương hiệu của hãng, cả 2 mang đến một tốc độ xử lý tuyệt vời mà ít sản phẩm nào có thể cạnh tranh được. Bộ đôi sản phẩm này được trang bị những con chip và một hiệu năng mạnh mẽ để có thể đáp ứng sự mong đợi cũng như giữ vững được vị trí “ngai vàng” của mình trên thị trường điện tử đầy biến động.

Chung quy lại khi so sánh cấu hình của iPhone 6s và 6S Plus thì có lẽ ưu điểm sẽ lại một lần nữa thuộc về chiếc 6s plus với nhiều công nghệ vượt trội hơn hẳn.



Chất lượng hiển thị camera của iPhone 6s và 6S Plus

Xét về chiếc camera của máy chúng ta đều thấy rằng cả 2 đều sở hữu những chiếc camera siêu ấn tượng như nhau, không chỉ đem đến cho bạn một chất lượng camera trên những tấm hình đơn giản mà còn cung cấp một chiếc máy quay độ phân giải 4k trên 3000 khung hình/giây, tốc độ bắt nét chỉ trong có một nốt nhạc. Tất cả những gì tốt đẹp của cuộc sống sẽ được ghi lại nhanh nhất với chất lượng tốt nhất.

Trên đây là vài so sánh đơn giản có thể thấy iPhone 6S có phần nhỉnh hơn so với 6S. Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm nào còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Và cho dù bạn có lựa chọn sản phẩm nào đi nữa thì nó cũng là một sự lựa chọn chính xác của bạn.