Những lý do nên lựa chọn Smartphone Infocus M560?

Infocus M560 (Infocus V5) một thương hiệu khá mới tại thị trường Việt Nam là thương hiệu Infocus đến từ Mỹ được thiết kế nguyên khối, sở hữu màn hình kích thước 5,2 inch mang độ phân giải Full HD, RAM 2 GB, camera 13 MP. Chiếc smartphone hỗ trợ 2 SIM và loạt cử chỉ thông minh tiện ích được bán trên thị trường với mức giá khá rẻ.

Smartphone Infocus M560

Smartphone Infocus M560 thiết kế nguyên khối màn hình 5,2 inch Full HD

Infocus M560 có lẽ là một trong số ít các smartphone giá rẻ được trang bị thiết kế nguyên khối nhôm cao cấp. Thay thế lối thiết kế 2 mặt kính như trên chiếc Infocus M810T, model mới hướng đến trải nghiệm người dùng với phong cách tạo dáng bo tròn mềm mại.

Thiết kế nhôm nguyên khối trên chiếc Infocus M560 (Infocus V5) cho người dùng cao cảm giác thoải mái, thích thú khi cầm nắm và sử dụng. Bên cạnh đó, máy cũng ghi điểm bởi độ hoàn thiện và liền lạc cao với hai dải ăng-ten.

Những trải nghiệm trên màn hình kích thước lớn đang là những ưu điểm nổi trội của làng smartphone. Infocus M560 (Infocus V5) được sở hữu màn hình kích thước 5,2 inch tiết diện hiển thị, tích hợp cùng độ phân giải Full HD.

Infocus M560 thiết kế đẹp mắt
 Infocus M560 thiết kế đẹp mắt

Chiếc smartphone sử dụng RAM 2 GB, chip 8 nhân

Có lẽ dung lượng RAM chính là điểm quyết định đến tính năng cũng như tính ổn định trong trải nghiệm của một chiếc smartphone. Thiết bị này có RAM lớn 2 GB.

Model sở hữu RAM 2 GB và con chip Mediatek MTK6753 Octa -Core, đạt xung nhịp 1,3 GHz, sản phẩm chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop mới. Bộ nhớ trong trang bị cho máy đạt 16 GB, sản phẩm tích hợp khe cắm mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ, mang đến không gian lưu trữ rộng rãi hơn.



Camera chính 13 MP, selfie 5 MP

Là một chiếc smartphone đa năng với nhiều ưu thế đáp ứng xu thế trải nghiệm người dùng, Infocus M560 được nhà sản xuất trang bị camera chính 13 MP, đèn LED trợ sáng, cùng nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Model sở hữu camera trước đạt độ phân giải 5 MP, được tích hợp tính năng chụp hình chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhu cầu selfie, video call của người dùng. Với camera này được người tiêu dùng ghi nhận khá đẹp, màu sắc hài hòa, khả năng cân bằng sáng tốt, độ chân thực cao.



Sở hữu nhiều tính năng cao cấp, giá rẻ

Infocus M560 mang đến cho người dùng nhiều tính năng trên những smartphone cao cấp hiện nay. Một vài tính năng đó như người dùng có thể úp màn hình xuống để tắt chuông báo thức, hoặc từ chối cuộc gọi. Lắc nhẹ để chuyển bài , khi có cuộc gọi đến chỉ cần đưa máy lên để tự động tắt âm…

Với những tính năng thông minh và tiện ích này mang đến sự tiện lợi, dễ chịu khi sử dụng, đồng thời giúp Infocus M560 được lòng người dùng hơn rất nhiều.




Không chỉ sở hữu cấu hình và thiết kế đẹp mà Infocus M560 còn thu hút người dùng ở giá bán. Sản phẩm chỉ có mức từ 2,6 triệu đồng, một cái giá khá tốt cho chiếc smartphone tầm trung hiện nay.