Những điểm khác biết của bộ đôi smartphone Galaxy S7, S7 Edge

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge chính là bộ đôi sản phẩm được giới công nghệ và người dùng đánh giá cực cao. Đây chính là bộ đôi sản phẩm cứng cựa của Samssung với thương hiệu Apple trong thời điểm hiện tại. Với những thay đổi đột phá về thiết kế và cấu hình thị bộ đôi điện thoại mới của Samsung ra mắt lần này đã khiến giới đam mê công nghệ cũng và người dùng hết sức yêu thích về những tính năng của bộ đôi sản phẩm này. Vậy bộ đôi này có những điểm tương đồng và khác biệt gì












Đúng như thông điệp của hãng mang lại : "Với Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, tôi muốn nêu cao tinh thần “Bứt phá mọi giới hạn”. Bứt phá giới hạn để tư duy lại mà chiếc smartphone có thể mang lại cho bạn. Bứt phá giới hạn để định nghĩa lại trải nghiệm người dùng".


Bảng so sánh chiếc Galaxy S7 và chiếc S7 Edge chính hãng
Bảng so sánh chiếc Galaxy S7 và chiếc S7 Edge chính hãng
Điểm khác biệt lớn nhất trên bộ đôi này chính là chiếc  Galaxy S7 và S7 Edge chính hãng và Hàn Quốc đều dùng chip Exynos 8890 8 nhân, còn đối với thị trường Mỹ sẽ sử dụng chip Qualcomm 820 4 nhân.

Với con chip khác nhau thì GPU cũng sẽ khác nhau, với phiên bản hàn quốc thì GPU Mali T880, còn trên bản nhà mạng Mỹ là Adreno A530. Và điều đặc biệt nữa là chỉ S7, S7 Edge chính hãng mới sử dụng được 2 sim, còn các sản phẩm xách tay khác từ Hàn Quốc hay Mỹ đều chỉ dùng được 1 sim mà thôi.

Nếu nhìn thật kỹ bạn sẽ thấy bộ đôi này khác nhau về ngoại hình. Ở mặt trước phiên bản Galaxy S7 và S7 edge bản Hàn Quốc bạn sẽ không thấy logo Samssung bên dưới loa nghe thoại.Bạn sẽ không thấy logo thương hiệu Samsung, không có thêm ký hiệu của nhà mạng. Thông tin bên dưới của sản phẩm là tiếng Hàn. Phiên bản xách tay Mỹ sẽ có logo nhà mạng phần nắp sau (như trong hình là logo nhà mạng Verizon).




Ở mặt trước phiên bản Galaxy S7 và S7 edge bản Hàn Quốc không còn logo Samsung bên dưới loa thoại. Mặt lưng phiên bản Hàn Quốc chỉ có logo Samsung, không có thêm ký hiệu của nhà mạng.





Phiên bản xách tay Mỹ sẽ có logo nhà mạng phần nắp sau



Trên đây những điểm khác nhau trực quan nhất giữa bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge đang có trên thị trường Việt Nam. Dù nói thế nào đi nữa thì bộ đôi này cũng rất đáng để lựa chọn và trải nghiệm