HTC Desire 820G+ smartphone 2 sim giá tốt đáng để lựa chọn

HTC Việt Nam đã công bố chính thức giá của HTC Desire 820G+ Dual SIM trang hãng công nghệ này trang bị bộ vi xử lý Media Tek MT6592, thiết bị được tích hợp 3G UMTS, CPU lõi tám 1.7 GHz giúp bạn có thể kết nối thông tin với thế giới với tốc độ truy cập vượt trội và hiển thị thông tin rõ nét và sắc xảo trên chiếc màn hình 5.5" độ phân giải cao. Việc trải nghiệm hình ảnh và âm thanh sự kết hợp tuyệt với với âm thanh HTC BoomSound™ mạnh mẽ, chiếc điện thoại HTC Desire 820G+ rực rỡ với mức giá vô cùng cạnh tranh với các sản phẩm smartphone tầm trung cùng mức giá.

HTC desire 820G+ giá tốt
HTC desire 820G+ giá tốt

"Dòng HTC Desire mới giúp mang những phút giây giải trí chính xác những gì họ đang tìm kiếm; một chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ, kết nối với tốc độ cao, hợp thời trang, với màn hình lớn và mức giá cạnh tranh", Peter Chou thuộc Tổng công ty HTC cho biết, "Với HTC Desire 820G+, đã được áp dụng những công nghệ mới nhất giúp mang đến các trải nghiệm giải trí tốt nhất hiện có, cùng thiết kế mạnh mẽ khác biệt, mang lại cho người dùng chiếc điện thoại đáng mong muốn với mức giá phù hợp.”

Cấu hình chiếc điện thoại HTC Desire 820G+

Hệ điều hành: Android

Chip xử lý: MediaTek MT6592, 8 x 1.7GHz
Màn hình: 5.5", 720p
RAM: 1 GB
Camera: 13 MP, AF, cảm biến BSI, quay phim 1080p
Camera trước: 8 MP, cảm biến BSI, quay phim 1080p
Bộ nhớ trong: 16 GB
Thẻ nhớ: microSD
Kết nối: A-GPS, Wi-Fi b/g/n, BT 4.0
Băng tần: 3G
SIM: 2 sim nano
Kích thước: 157,7 x 78,74 x 7,74 mm
Trọng lượng: 154,5 gram
Pin: 2.600 mAh

Thiết kế HTC Desire 820G+

Chiếc điện thoại HTC Desire 820G+ vẫn được hãng công nghệ HTC vẫn tận dụng ngôn ngữ thiết kế trang bị vỏ nhựa đa màu sắc của dòng điện thoại Desire. Với thiết kế 4 góc máy bo tròn, vỏ nhựa sáng bóng, kết hợp với tông màu huyền thoại mà hãng vẫn sử dụng là "dual-tone" trong cùng một sản phẩm. Điểm nhấn chính của chiếc HTC Desire 820G+  chính là mang trên mình sự trẻ trung và năng động nhất cho người sử dụng nó.
Về thiết kế bên ngoài đẹp với viền xung quanh thân máy, camera, đèn flash và nút bấm có màu sắc khác biệt, hai màu sắc được kết hợp hết sức hài hòa. Ở đây có 2 phiên bản màu sắc để người dùng chọn lựa, cùng với thiết kế nguyên khối đặc trưng của HTC là: màu trắng và xám.

Thiết kế bên ngoài chiếc HTC Desire 820G+
Thiết kế bên ngoài chiếc HTC Desire 820G+


Tính năng và cấu hình chiếc smartphone
Nếu là một người yêu thích nghe nhạc trên điện thoại thì hẳn là chiếc HTC Desire 820G+ sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn khi mà sản phẩm được HTC trang bị cho cụm loa BoomSound ở mặt trước. Chơi nhạc với âm lượng không quá lớn nhưng mang âm thanh sống động chính là ưu điểm của cụm loa ngoài BoomSound này.

Còn lại về các chi tiết khác của máy HTC Desire 820G+ thuộc phân khúc tầm trung đó là chíp xử lý Media Tek MT6592, 8 lõi, xung nhịp 1,7 GHz, không được trang bị công nghệ 4G, trang bị bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và máy có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD cắm ngoài, viên pin với dung lượng 2600 mAh

Chiếc màn hình trang bị cho máy là màn hinh HD kích thước 5,5 mang đến những trải nghiệm cực tốt khi chơi game và xem phim trên chiếc điện thoại này. Kết hợp trải nghiệm hình ảnh và âm thanh từ loa BoomSound, chiếc điện thoại HTC Desire 820G+ đúng là một thiết bị giải trí đáng cân nhắc ở phân khúc điện thoại dưới 4 triệu đồng.

Máy được trang bị chiếc camera cao cấp cho chất lượng hình ảnh cao và ảnh Selfie tuyệt đẹp


Chiếc HTC Desire 820G+ sở với máy ảnh Selfie lên đến 8MP ở mặt trước, sẽ là vô cùng phù hợp với những ai thích chụp ảnh tự sướng trên chiếc smartphone.

Giúp cho người dùng mang đến những bức ảnh chất lượng tốt nhất thì máy được trang bị camera sau có độ phân giải 13MP, tự động lấy nét và cảm biến BSI giúp chiếc máy chụp ảnh cực tốt trong cả điều kiện ánh sáng ban ngày và ánh sáng yếu, chính vì thế nếu bạn có nỡ chụp ảnh vào trời thiếu ánh sáng thì cũng không phải là vấn đề với chiếc máy này. Nếu bạn chưa quen với việc chụp ảnh, hãy bấm và giữ nút chụp để chụp liên tiếp, điều này hoàn toàn lý tưởng để chụp các đối tượng đang chuyển động nhanh và lựa chọn hình ảnh đẹp nhất của bạn sau đó.



Đắm chìm trong thế giới giải trí và công nghệ với chiếc điện thoại HTC Desire 820G+

HTC Desire 820G+  chính là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tận hưởng chương trình yêu thích mọi lúc mọi nơi. Dù bạn có sử dụng điện thoại cho mục đích nào đi nữa như xem tivi, video, chơi game bạn cũng thể cảm nhận thấy âm thanh hết sức trung thực từ hệ thống loa ở mặt trước và hai bộ khuếch đại chuyên dụng mạnh mẽ của HTC BoomSound™. n.

Chiếc điện thoại được nhà sản xuất trang bị rất nhiều màu sắc khác nhau phù hợp nhất với từng phong cách của bạn! Còn bạn bạn có lựa chọn HTC Desire 820G+ hay không.