5 ưu điểm nổi trội của chiếc Zenfone Max

Asus Zenfone Max một trong những sản phẩm mới nhất của Asus tại thị trường Việt Nam và đây cũng là một chiếc điện thoại được giới trẻ mong đợi nhất tính đến thời điểm hiện tại. Trong khi những sản phẩm khác đang có xu hướng chững lại về mức tiêu thụ thì chiếc Zenfone Max lại là một thiết bị mang lại nhiều tính khả quan hơn cho thương hiệu này.



Nhắc đến Zenfone Max thì chắc hẳn đầu tiên bạn hình dung ngay ra đầu tiên đó chính là việc được trang bị viên pin dung lượng lớn, viên pin có thể cung cấp năng lượng cho chiếc máy hơn 1 ngày. Không chỉ vậy chiếc Zenfone còn rất nhiều ưu điểm khác đáng để lựa chọn là một chiếc smartphone trong phân khúc 4 triệu đồng hiện nay. Vậy những ưu điểm của chiếc Zenfone Max này là gì

Sở hữu viên pin 5.000 mAh


Con số 5.000 mAh chính là mức dung lượng pin của sản phẩm này, ZenFone Max hiện là một trong những smartphone sở hữu viên pin dung lượng lớn nhất hiện nay đang có mặt trên thị trường. Với chỉ 1 lần sạc chiếc điện thoại này cho phép có thể có thời gian chờ lên tới 38 ngày, thời gian dùng 3G 37,6 giờ, sử dụng Wi-Fi để lướt web có thời gian lên đến 32,5 giờ và xem video 22,6 giờ liên tục. Không chỉ là một thiết bị di động mà chiếc ZenFone Max còn có thể là một chiếc sạc dự phòng có thể cung cấp năng lượng cho thiết bị khác thông qua cáp OTG tặng kèm.

Kết nối 4G/LTE tốc độ cao

Hiện nay tại Việt Nam đã và đang bắt đầu triển khai công nghệ 4G - công nghệ kết nối tốc độ cao, upload/download cao hơn gấp 10 lần so với tốc độ 3G hiện nay.  Một sản phẩm trong tầm giá dưới 5 triệu đồng thì ít có sản phẩm nào được trang bị kết nối 4G LTE nhưng điều này đã xuất hiện trên chiếc ZenFone Max được ASUS ưu ái trang bị 4G/LTE, kết nối luôn sẵn sàng khi tại Việt Nam hỗ trợ 4G, hoặc khi du lịch, công tác ở những nước đã có 4G/LTE.








Camera 13 MP, tự động lấy nét laser


Sản phẩm được trang bị một Camera 13 MP hiện khá phổ biến, nhưng việc một smartphone tầm trung dưới 5 triệu đồng như ZenFone Max không chỉ vậy máy ảnh này còn hỗ trợ công nghệ lấy nét laser cao cấp chính là một ưu điểm hiếm có chiếc máy nào trong tầm giá này có thể được trang bị. Bởi công nghệ laser auto-focus từ trước đến giờ vốn chỉ chỉ xuất hiện trên dòng flagship, cao cấp.

Bất kể là trong điều kiện chụp hình thiếu sáng hay trong khoảng cách chụp ảnh gần hay xa thì công nghệ này đều hỗ trợ mang đến cho người dùng những bức ảnh tốt nhất, đồng thời hỗ trợ chụp thủ công với nhiều tùy chỉnh chuyên nghiệp. Bên cạnh ưu điểm tuyệt vời đó thì chiếc ZenFone Max cung cấp 18 chế độ chụp ảnh khác nhau hỗ trợ tốt nhất cho người dùng có thể kể đến như cân bằng trắng, phơi sáng, điều chỉnh ISO. Thiết bị trang bị đèn flash kép 2 tông, cho màu da của đối tượng chụp không bị trắng nhòe mà hồng hào tự nhiên.

Màn hình cường lực Corning Gorrila Glass 4


Chiếc smartphone này được trang bị màn hình ZenFone Max  Corning Gorilla Glass 4 - thế hệ kính cường lực mới nhất từ nhà sản xuất Corning, thế hệ kính giúp giảm 85% nguy cơ hư hỏng do rơi rớt thiết bị. Màn hình đạt độ phân giải 1280 x 720 pixel cùng chuẩn công nghệ màn hình LCD từ Sharp, mang đến khả năng hiển thị hình ảnh tươi sáng và sắc nét nhất




Thiết kế cao cấp vân da

Trong quá trình thiết kế chiếc ZenFone Max chính là cần phải đảm bảo thiết kế gọn và mỏng  khi mà thiết bị được trang bị viên pin 5.000mAh. Một điều tuyệt vời mà hãng đã làm được là thiết kế máy chỉ dày có 5 mm, có khung viền phủ sơn tạo hiệu ứng ánh kim sang trọng. Thiết kế mặt lưng máy giả da 2 màu đen-trắng tinh tế, vừa đẹp vừa bám tay, giúp cầm nắm dễ dàng hơn, tránh rơi rớt khi sử dụng.

Với những đặc điểm tuyệt vời ở trên thì chiếc ZenFone Max chính là cái tên mới sáng giá trên thị trường di động Việt, đặc biệt ở trong phân khúc điện thoại có mức giá tầm trung dưới 5 triệu đồng hiện nay.