Chiêm ngưỡng bộ ba điện thoại bình dân của TP-LINK

TP-LINK thương hiệu khi nghe đến tên của nó các bạn nghĩ ngay ra đây là một thương hiệu thiết bị thu phát mạng dành cho máy tính. Nhưng không đây là một thương hiệu điện thoại các bạn các tin không. Góp mặt vào thị trường điện thoại với những sản phẩm như chiếc điện thoại Neffos C Series gồm Neffos C5, C5 Max và C5L bộ 3 sản phẩm sẽ sớm có mặt trên thị trường di động Việt Nam trong thời gian không xa nữa.

Năm 2016, TP-LINK sẽ chính thức tham gia thị trường di động hứa hẹn mang 1 làn gió mới và thị trường di động. Hướng phát triển chủ đạo của những chiếc điện thoại thương hiệu Neffos C Series đó chính là sự “đơn giản và thông minh”, dòng sản phẩm tập trung nhiều hơn vào những trải nghiệm của người dùng hơn là những cái gì đó xa vời.



Neffos – Cảm hứng từ sự “thông minh” và “đơn giản”

Trong thời gian hơn 1 năm chuẩn bị những bước đà đầu tiên để có thể cho ra mắt thị trường những chiếc điện thoại mang thương hiệu, Neffos – điện thoại thông minh từ nhà cung cấp thiết bị mạng TP-LINK sản phẩm đã có mặt tại thị trường từ tháng 3/2016. Trong sự kiện ra mắt sản phẩm trong vai trò là một thương hiệu sản xuất điện thoại di động TP-LINK sẽ giới thiệu dòng sản phẩm Neffos C Series, bao gồm ba phiên bản: C5, C5 Max và C5L. Triết lý được hãng đặt cho những sản phẩm của mình đó chính là “thông minh và đơn giản”, TP-LINK đã đầu tư cực nhiều vào giai đoạn ưu cấu hình để đảm bảo khả năng sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi. Hiện các mẫu điện thoại C Series đều có cấu hình mạnh mẽ, bộ nhớ lớn, tốc độ xử lý đa nhiệm khá mượt mà và camera sắc nét, chân thực, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.











Trong bộ 3 sản phẩm này có chiếc Neffos C5 chính là sản phẩm chủ lực của dòng C Series được nhà sản xuất trang bị  RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB cùng bộ vi xử lý 4 nhân Quad-core 64bit. Chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, Với giao điện thông minh và đẹp mắt hứa hẹn Neffos C5 sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Đặc biệt, Neffos C5 còn có chế độ chụp ảnh thông minh với 30 chế độ chụp ảnh khác nhau.

Ở một phiên bản nâng cấp khác thì chiếc, C5 Max có màn hình rộng hơn - 5,5” độ phân giải FHD và máy ảnh chính có độ phân giải lên đến 13MP. Khẩu độ 2.0 của camera hứa hẹn mang đến trải nghiệm chụp ảnh thú vị mang đến những bức ảnh đẹp và chân thực nhất.







Sản phẩm cuối cùng được nhắc tới trong bộ 3 sản phẩm lần này của TP- Link đó là chiếc C5L là lựa chọn cực tốt cho người dùng với dung lượng RAM 1GB và bộ nhớ trong 8 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB. Đặc biệt, C5L được trang bị kết nối 4G LTE một trong những tính năng ít chiếc điện thoại nào có ở phân khúc dưới 2 triệu đồng.

Cấu hình chi tiết các sản phẩm của TP- LINK

Neffos C5


- Màu sắc: Đen xám/Trắng ngọc trai


- Màn hình: 5”, HD 1280*720


- Bộ nhớ: ROM 16GB; RAM 2GB (Hỗ trợ nhớ ngoài 32GB)



- Hệ điều hành: Android 5.1


- CPU: MTK MT6735 4x Cortex-A53 1.3GHz


- Pin: 2280mAh



- Camera: 8MP/5MP


- Kết nối 4G: Có


- Bộ sản phẩm:
- Thân máy Neffos C5
- Sạc, cáp usb, tai nghe
- HDSD, thẻ bảo hành





Neffos C5L


Màu sắc: Đen xám/Trắng ngọc trai


Màn hình: 4,5”, FWVGA 854 x 480


Bộ nhớ: ROM 8GB; RAM 1GB (Hỗ trợ nhớ ngoài 32GB)



Hệ điều hành: Android 5.1


CPU: Qualcomm MSM8909 ARM Cortex-A7 1.1 GHz


Pin: 2000mAh



Camera: 8MP/2MP


Kết nối 4G: Có


Bộ sản phẩm:
Thân máy Neffos C5L
Sạc, cáp usb
HDSD, thẻ bảo hành

Neffos C5 Max



Màu sắc: Đen xám/Trắng ngọc trai


Màn hình: 5,5”, FHD 1920*1080


Bộ nhớ: ROM 16GB; RAM 2GB (Hỗ trợ nhớ ngoài 32GB)



Hệ điều hành: Android 5.1


CPU: MTK MT6753 8x Cortex-A53 1.3GHz


Pin: 3045mAh



Camera: 13MP/5MP


Kết nối 4G: Có


Bộ sản phẩm:
Thân máy Neffos C5Max
Sạc, cáp usb, tai nghe
HDSD, thẻ bảo hành

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ 3 sản phẩm của TP-Link hiện nay