Infocus M560 thương hiệu smartphone từ Mỹ có nên mua hay không

Infocus M560 hay Infocus V5 lthương hiệu điện thoại Mỹ đã đặt những bước chân đầu tiên lên tại thị trường Việt Nam.Một sản phẩm giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn tốt hơn hiện nay cũng giống như chiếc M810T đã làm được điều này khá thành công trước đây. Hiện tại có một số cửa hàng tại Việt Nam đã  nhập về và bán với giá khá rẻ kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho các bạn.

Với mức giá chưa đến 3 triệu đồng mà lại được sở hữu những cấu hình phần cứng tương đối mạnh mẽ cùng thiết kế vỏ kim loại sang trọng như M560 thì hiếm có sản phẩm nào có thể làm được điều này. Dưới đây là những thông tin chi tiết về chiếc Infocus M560 để giúp các bạn có những cái nhìn tổng quan nhất.







Cấu hình điện thoại Infocus M560 (Infocus V5):


- Màn hình: IPS 5.2 inch (Full HD 1080 x 1920 pixels)


- Camera sau: 13 Mpx


- Camera trước: 5 Mpx


- Hệ điều hành: Android 5.1


- Chip: MTK6753 1.3 GHz


- Ram: 2 GB


- Bộ nhớ trong: 16 GB


- Pin: 2450 mAh


- Sim: 2 sim 2 sóng



Đánh giá về thiết kế sản phẩm

Hiện nay có một điều là với những chiếc smartphone có giá gần 3 triệu, thường thì được  các nhà sản xuất chỉ trang bị cho thiết bị của mình vỏ nhựa mà thôi. Nhưng không ở chiếc Infocus M560 (V5) thì điều này không đúng bởi . Hãng công nghệ đến từ Mỹ này rất biết nắm bắt nhu cầu người dùng khi trang bị cho chiếc điện thoại này một thiết kế nguyên khối, điều mà chỉ thường có trên những smartphone cao cấp.Các cạnh máy và lưng máy được thiết kế chống bám vân tay cực tốt.

Thêm một ưu điểm nữa trên  chiếc Infocus M560 V5 đó chính là được trang bịmàn hình cho chất lượng hiển thị rất tốt.Mang đến những hình ảnh sắc nét và trung thực, không quá “ảo” hay mờ như các dòng khác.



Về cấu hình chi tiết Infocus M560


Nếu thiết kế trên Infocus M560 V5 được đánh giá tốt thì cấu hình của máy càng được đánh giá tốt hơn nữa. Một thiết bị chơi game và chụp hình khá tốt ít sản phẩm có mức giá tương đương có thể làm được điều này.

Con chip được sử dụng cho máy là MTK6753 8 nhân, tốc độ xử lý 1.3 GHz. Dung lượng Ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Bộ đôi camera lần lượt là 13 Mpx và 5 Mpx, và viên pin kèm theo máy có dung lượng lên tới 2450 mAh.

Trang bị phần cứng tốt như chiếcInfocus M560 có thể đáp ứng được đa số yêu cầu của người dùng khi tìm mua một chiếc điện thoại giá rẻ hiện nay.


Những hình ảnh về chiếc Infocus M560 (Infocus V5) tham khảo