Nhớ lại về tuổi thơ với những game kinh điển cho thế hệ 8x, 9x đời đầu

Chắc hẳn khi nhìn thấy hình ảnh những tựa game dưới đây những bạn thuộc thế hệ 8x hay những bạn 9x đời đầu, sẽ thấy được tuổi thơ dữ dội của mình tràn về. Đây là những tựa game gắn liền với tuổi thơ của thế hệ này và cũng là những tựa game hay nhất thời bấy giờ.




Với thiết kế đồ họa "siêu đơn giản" như: xếp hình, xe tăng, đua xe,...nhưng với 8x, 9x thì đây có lẽ là thì đây là những tựa game hay nhất. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn trở về ngày ấy trên chiếc smartphone của chính mình.




Đầu tiên các bạn tải về trò chơi điện tử cầm tay trên của hàng ứng dụng:

IOS: LINK

Android: LINK

Điểm đặc biệt của những ứng dụng này khi ứng dụng thì đập vào mắt chúng ta sẽ là những giao diện như một chiếc máy cầm tay thực thụ với 4 nút điều khiển lên xuống qua lại, 1 nút chính, nút âm thanh, reset và pause.





Để có thể lựa chọn chế độ và độ khó bằng cách bấm vào nút trái, phải, lên, xuống như hình sau và bấm nút OK. Trong ứng dụng này sẽ bao gồm những ứng dụng như: xếp hình, rắn săn mồi, xe tăng, đua xe 2 và đua xe 3. Còn chờ đợi gì nữa mà không tải ngay ứng dụng này về điện thoại của bạn để trải nghiệm những tựa game huyền thoại một thời..

Đừng quên ấn nút share nếu muốn nhiều người biết đến những tựa game này các bạn nhé!