Những thông tin chi tiết về chiếc Smartphone Sony Xperia Z5

Bộ đôi sản phẩm Sony Xperia Z5 và chiếc Z5 Compact một trong những sản phẩm bán vô cùng chạy của hãng Sony được thị trường và người dùng đánh giá khá tốt . Được cải tiến từ những dòng sản phẩm trước đó sẽ được Sony cải tiến rất nhiều các nhược điểm và nâng cấp đáng kể về cấu hình phần cứng. Vì sao sản phẩm lại có sức tiêu thụ tốt và nhiều đánh giá cao thì dưới đây là những nguyên nhân..



Sony Xperia Z5 có màn hình 5.5 inch, Ram 3GB và cảm biến vân tay

Ở  sản phẩm cao cấp này được hãng Sony trang bị màn hình 5,5 inch Full HD, có kích thước lớn hơn các phiên bản Z tiền nhiệm, màn hình 1.080 x 1.920 pixel, màn hình có mật độ điểm ảnh đạt đến 401 ppi.

Con chip trang bị cho máy là con chip Snapdragon 810 8 nhân, sử dụng nhân đồ họa Adreno 430 CPU, RAM 3 GB và 32 GB bộ nhớ trong. Camera trang bị cho máy là  20,7 MP hỗ trợ quay video 4K và camera phụ 8 MP. Ở thiết bị Sony Xperia Z5 còn được hãng  tích hợp thêm cảm biến vân tay cùng với viên pin có dung lượng lên đến 4.500 mAh.




Và ngay khi ra mắt sản phẩm này đã gặp phải những đối thủ đáng gờm như chiếc iPhone 6S, S6 Edge+, Note 5,... Bên cạnh đó hãng còn giới thiệu Xperia S60, S70 tại triển lãm IFA (Berlin).

Sony Xperia Z5 sở hữu camera lên đến 23 Mpx

Sau nhiều thế hệ dòng Z trang bị camera 21 megapixel, Sony có thể cải tiến camera trên chiếc Sony Xperia Z thế hệ thứ 5.






Chiếc Xperia Z5 sẽ dùng camera 23 megapixel có khả năng lấy nét cực nhanh. Và đây là lần thứ 2 Sony cải tiến camera trên một chiếc Xperia dòng Z. Trước đó, Xperia Z dùng cảm biến 13 megapixel, từ thế hệ Z1 đến Z3+ (Z4) dùng cảm biến 21 megapixel .




Tuy nhiên có vẻ lối thiết kế bên ngoài không có nhiều thay đổi làm cho nhiều tín đồ của Xperia thất vọng là có vẻ như kiểu dáng của máy vẫn sẽ không thay đổi nhiều so với Xperia Z3+. Mặc dù trước đó có rất nhiều thông tin cho biết hãng  Sony sẽ làm cách mạng về thiết kế trên dòng Z.
Ở sản phẩm được trang bị màn hình độ phân giải có thể nâng lên Quad HD 1.440 x 2.560 pixel. Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3 hoặc 4 GB. Thiết bị này chắc chắn vẫn có tính năng chống nước với ít nhất 3 màu sắc riêng biệt. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về chiếc Z5 của hãng sony, các bạn đánh giá như thế nào về sản phẩm này.