Chiêm ngưỡng thiết kế và cấu hình smartphone LG G5

Có thể nhìn lại trong năm 2015 thì có thể thấy rằng dường như hãng công nghệ LG không có sản phẩm nào thực sự nổi bật trên thị trường di động có thể thấy duy nhất một sản phẩm nổi bật là chiếc LG G4 sản phẩm được thiết kế với vỏ da lạ mắt đã tạo ra được 1 sự chú ý cho giới công nghệ. So với thời điểm là quãng thời gian 2-3 năm trước đây có thể thấy rằng hãng LG đã tụt hậu khá xa so với hãng Samsung hay Apple. Không chỉ với LG mà hãng HTC với chiếc One M9 cũng thực sự không được người dùng đánh giá cao.

Nhằm lấy lại lòng tin từ người dùng hãng LG đã cho ra mắt chiếc G5 một sản phẩm được nâng cấp toàn diện với chiếc G4, đáp ứng thị hiếu của người dùng và cũng là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ khác hiện nay trên thị trường.






Nếu là một fan của LG thì điều mà bạn mong muốn có được nhất trên chiếc G5 là gì ? Hãy cùng phân tích và xem xét về chiếc điện thoại này nhé

1. Sở hữu thiết kế nguyên khối

Mẫu thiết kế sử dụng cho chiếc LG G5 có kiểu thiết kế vuông được bao bọc bởi khung nhôm nguyên khối viền bo tròn. Lối thiết kế này không chỉ khiến chiếc smartphone thêm bắt mắt mà còn tạo được cảm giác cầm nắm chắc tay cho người dùng. Ở trên chiếc smart phone này cũng được hãng trang bị công nghệ cảm biến vân tay tốt nhất lên mẫu smartphone này.





2.Sỡ hữu chiếc Camera 20MP


Không có gì là quá ngạc nhiên khi hãng LG cấp số “chấm” của máy ảnh lên 4 MP so với chiếc LG G4. Điều này cũng chứng tỏ rằng hãng LG cũng đang lap vào cuộc đua về độ phân giải trên camera. Máy ảnh của chiếc smartphone này có khẩu độ f/1.8, hỗ trợ quay video 1080p với tốc độ 120fps, và thậm chí một video 4K ở 60fps. Đi cùng chiếc camera sau của G5 sẽ được trang bị một cảm biến cùng với độ phân giải hơn G4 một chút là 8.3MP một nâng cấp đáng nể cho những người yêu thích chụp ảnh tự sướng.




3.Trang bị màn hình 5.5 inch cho khả năng hiển thị rực rỡ


LG G5 với kích thước màn hình 5.5 inch kích thước bằng với chiếc G4 trước đây và được sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD truyền thống. Màn hình chiếc điện này này đạt đến độ phân giải Ultra HD 3840 x 2160.

4.Chip, RAM và ROM

Sau một thời gian ngắn hãng Qualcomm ra mắt vi xử lý Snapdragon 810, nhiều “ông lớn” đã nói rằng chip này rất nóng đã từ chối xử dụng nó cho sản phẩm của mình. Cụ thể Samsung dùng chip Exynos 7420 cho Galaxy S6, LG G4 dùng chip Snapdragon 808. Thế nhưng ở thế hệ Snapdragon thế hệ tiếp theo thì lại hoàn toàn là một câu chuyện khác biệt.



Chip trang bị cho chiếc máy này là loại chip Snapdragon 820 – một sản phẩm mới nhất của Qualcomm. Hơn nữa hãng Qualcomm đang cùng với Samsung hợp tác sản xuất chip Snapdragon 820 con chip sẽ khắc phục được nhược điểm của chiếc Snapdragon 810.

Ram sử dụng cho máy là loại 4GB thay vì 3GB như LG G4 giúp chiếc máy chịu tải tốt hơn với các ứng dụng nặng và khủng. Còn về ROM, hãng điện thoại xứ Hàn  nâng cấp lên con số 128GB.
5.Pin

Một nhược điểm của các smartphone hiện nay chính là thời lượng pin cho sản phẩm . Chính từ sự nâng cấp từ cấu hình thì dĩ nhiên mức pin phải ở một con số ấn tượng. LG G5 trang bị một viên pin đạt dung lượng lên đến 3300 mAh.








6.Công nghệ quét móng mắt bảo mật hơn

Ở sản phẩm được trang bị côn nghệ bảo mật cực kỳ tiên tiến đó là quét mòng mắt được nghe đồn rất nhiều là có.

Các bạn đánh giá như thế nào về sản phẩm này.