Những smartphone mua xứng tầm thay vì iPhone 6S Plus

iPhone 6S và iPhone 6S Plus bộ đôi sản phẩm được hãng apple trình làng vào thời điểm 9/9/2015. Đây cũng là bộ đôi “siêu phẩm” đạt được những điều kỷ lục mà apple chưa từng đạt được đó chính là số lượng bán ra và doanh thu nó mang lại cho Apple . Và đây cũng là bộ đôi sản phẩm đánh dấu sự thay đổi toàn diện của “quả táo khuyết” trong tương lai.




Tuy nhiên giá của bộ đôi iPhone 6S Plus thì không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để sở hữu được nó. Thay vì lựa chọn sản phẩm này bạn có thể lựa chọn những sản phẩm có giá vừa phải hơn, phù hợp hơn với tài chính của bạn.


Samsung Galaxy Note 5






Galaxy note 5 một trong những thiết bị smartphone coi là thiết bị tốt hơn cả iPhone 6 Plus. Một trong những  chiếc smartphone trang bị chiếc S Pen được thiết kế mới hoàn toàn, khung viền kim loại nguyên khối và mặt sau bằng kính uốn cong. Về cấu hình Galaxy Note 5 trang bị chip Exynos 8 nhân, RAM 4GB. Camera 16 chấm với chống rung quang học và màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K.

Samsung Galaxy S6 Edge+




Galaxy S6 Edge+ là phiên bản zoom to của Galaxy S6 edge, tương tự như iPhone 6s Plus với 6s. Đây là một trong những phablet có thiết kế đẹp, lạ mắt và tốt nhất với màn hình cong về hai mép. Cấu hình máy tương đương với Note 5 với màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K, chip xử lý Exynos 8 nhân, RAM 4 GB và camera 16 megapixel. Với ưu điểm nổi trội của model này la hỗ trợ sạc nhanh cả có dây và không dây.

LG G4


Là một trong những smartphone cao cấp của LG với nắp lưng da được làm thủ công. được trang bị màn hình kích thước 5,5 inch với viền siêu mỏng và được làm cong nhẹ cho trải nghiệm sử dụng tốt hơn. LG sử dụng màn hình IPS với công nghệ lượng tử mới cho chất lượng hiển thị rất tốt. Được trang bị phần cứng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Snapdragon 808, RAM 3 GB. Camera sau có độ phân giải 16 "chấm" với khả năng chống rung quang học đa hướng.

Sony Xperia Z5 Premium



Tiếp theo là một phiên bản smartphone của hãng công nghệ Sony với phiên bản cao cấp nhất trong số 3 model Xperia Z5 vừa ra mắt tại IFA 2015 vừa kết thúc tại Đức. Thiết bị sở hữu màn hình kích cỡ 5,5 inch và độ phân giải lên đến 4K - cao nhất hiện nay trên các smartphone. Ngoài tính năng chôgns nước tuyệt vời thì chiếc Xperia thì Z5 Premium còn được trang bị thêm cảm biến vân tay và cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 810, RAM 3 GB. Smartphone đến từ LG này được trang bị một camera đến 23 megapixel và Sony cho biết máy có khả năng lấy nét nhanh nhất hiện nay.

iPhone 6 Plus



iPhone 6 Plus mặc dù là sản phẩm được ra mắt trước sản phẩm 6s Plus. thì máy cũng được nâng cấp lên iOS 9. Mặc dù không có các tính năng như cảm ứng 3D hay camera với độ phân giải cao hơn nhưng với mức giá bán tốt cũng như thiết kế giống hệt và khả năng hoạt động mượt mà, iPhone 6 Plus là lựa chọn thay thế cực tốt cho chiếc smartphone 6S Plus.

Trên đây là một vài dòng sản phẩm cao cấp tiêu biểu mà bạn có thể chọn mua mà không phải chờ đợi iPhone 6S Plus cũng như tiết kiệm được một phần chi phí mà vẫn đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng. 
Bạn có lựa chọn một trong số các sản phẩm trên hay không hay vẫn tiếp tục lựa chọn sản phẩm của nhà táo chiếc IPHONE 6S PLUS hay không.