IPHONE 6S mini xuất hiện bất ngờ tại Trung Quốc

Sau khi ra bộ đôi sản phẩm 6S và 6S Plus được ra mắt vào đầu tháng 9 năm 2015 nhưng chỉ ngay sau đó 1 thời gian ngắn chiếc  – iPhone 6S Mini cũng được ra mắt. Theo những thông tin đồn đoán thì chiếc mini này có cấu hình gần tương đương chiếc 6s nhưng lại có giá “mềm” hơn rất nhiều. Dù đây chưa phải là thông tin chính thức nhưng đây cũng là một tin rất vui cho fan nhà táo khuyết thích sở hữu điện thoại có màn hình nhỏ.

Iphone 6s mini
Iphone 6s mini

Sau thời điểm bộ đôi iPhone 6s/6s Plus ra mắt chưu đầy một tháng tuy nhiên, phiên bản 6s Mini đã bất ngờ lộ nhiều ảnh thực tế trên tay người dùng. Thậm chí còn có thêm màu Rose Gold (vàng hồng) quyến rũ và hấp dẫn.

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc iPhone 6s Mini phiên bản màu vàng hồng đã bất ngờ được đăng tải trên các trang mạng . Ngoài kích thước nhỏ hơn phiên bản chính là chiếc 6s thì chúng ta dường như không thấy có sự thay đổi nào khác so với phiên bản iPhone 6s hiện tại. Tuy nhiên các  nguồn tin không cho biết được thông tin cấu hình chi tiết và mức giá bán chính thức của phiên bản này.

Nhiều người rất hoài nghi về phiên bản này cho rằng đây là phiên bản 'iPhone giá rẻ' đã được nhắc đến rất nhiều. Với chiếc mini này có màn hình nhỏ hơn, cấu hình thấp hơn so với iPhone 6s tuy nhiên lại có mức giá dễ chịu hơn để tạo điều kiện cho nhiều người có thể sở hữu sản phẩm của Apple. Tuy nhiên đây chỉ là đồn đoán mà thôi.



Trên đây chỉ là những thông tin đồn thổi mà thôi, còn từ phía hãng sản xuất Apple - người trong cuộc vẫn chưa có xác nhận nào cho phiên bản iPhone 6s Mini. Chúng ta sẽ cần đợi thêm thời gian, lúc đó mọi thứ sẽ rõ ràng hơn.

Tuy nhiên chúng ta cũng không phải quá mong chờ sản phẩm iPhone 6S Mini này vì giá iPhone 6S cũng đang giảm khá mạnh so với thời điểm mới ra mắt. So với thời điểm cách đây gần một tháng thì giá bộ đôi này đã giảm hơn một nửa và trở về với giá trị thực của mình. Hiện tại ở thị trường Việt Nam chỉ mới có bản xách tay mà thôi nên nếu ai muốn mua bản chính hãng thì phải chờ thêm một thời gian nữa, có thể là trong tháng 11 sắp tới.

Một số hình ảnh về sản phẩm Iphone 6S Mini