Smartphone có khả năng chống nước đầu tiên trên thế giới

Kyocera Torque G02 được biết đến như là smartphone có khả năng chống nước biển đầu tiên trên thế giới. Về việc điện thoại chống nước đã không còn xa lạ với chúng ta kể từ khi Sony đưa ra khái niệm này trên các dòng Xperia của họ. Đến thời điểm hiện tại thì đây cũng chỉ là một yếu tố trong xu hướng sản xuất của các ông lớn công nghệ mà thôi.



Tuy nhiên với Kyocera Torque G02 thì lại khác, nó không giống với những model thông thường khi nó còn có khả năng “bơi” trong nước mặn, điều mà chưa có chiếc điện thoại nào làm được.

Kyocera Torque G02 được mời chào là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới chống lại được nước biển, về cơ bản bạn có thể sử dụng nó ngay cả khi bạn đi tắm biển - hay đi lặn, miễn là đừng đặt chúng quá sâu dưới nước.



Sản phẩm này sẽ được bán thông qua nhà mạng KDDI ở Nhật Bản, với các màu là xanh lá cây, màu đỏ và đen. Nó cũng đã được chứng nhận tiêu chuẩn quân sự Mỹ (MIL-STD-810G) trong 19 hạng mục bên cạnh vài tiêu chuẩn của Kyocera.

Về cơ bản, camera của Kyocera Torque G02 cũng có thể được sử dụng dưới nước, và có các ứng dụng chuyên dụng cho các hoạt động tuyệt vời ngoài trời. Thế nhưng không có vẻ như là Torque G02 sẽ được phát hành bất cứ nơi nào khác ngoài Nhật Bản.


Điều này cũng hơi tiếc khi nó không được bán tại nước ta, tuy nhiên người dùng cũng có thể sở hữu được sản phẩm này thông qua con đường xách tay và đương nhiên phải fix được các lỗi trên nó.

Nguồn: internet