Pantech Sky sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 3/2016

Ắt hẳn ai trong chúng ta đã từng một lần nghe thấy tên thương hiệu điện thoại Pantech Sky một dòng điện thoại có cấu hình khá khủng, hiệu năng tốt nhưng mức giá để sở hữu chúng thì vô cùng dễ chịu, và thời gian gần đây có rất nhiều thông tin cho rằng hãng điện thoại này sẽ trở lại Việt Nam trong thời gian không xa nữa. Sau một thời gian tạm ngưng bán hàng chính hãng tại Việt Nam thì giờ đây Pantech đã sẵn sàng quay trở lại thị trường với nhiều sản phẩm mới hiệu năng cao cho người sử dụng. Hy vọng với lần quay trở lại lần này thì hãng sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng như Sky A870 hay A910 trước đây mà hãng đang mang tơi thị trường..





Theo những thông tin gần đây nhất cho biết các sản phẩm của hãng Pantech sẽ được phân phối tới thị trường Việt Nam qua đối tác chiến lược toàn cầu Veritas Global Vietnam (VIG). Bắt đầu từ tháng 3/2016, Pantech và VIG sẽ bắt tay với nhà phân phối và nhập khẩu thiết bị di động hàng đầu Việt Nam là công ty TNHH NN MTV Thương mại và xuất nhập khẩu Viettel.

Trong lần quay trở lại này hãng  Pantech sẽ có nhiều sựu điều chỉnh về chính sách cũng như chiến lược phát triển sản phẩm, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều đột phá mới trên thị trường di động của Việt nam trong tương lai. Với kỳ vọng mà hãng đặt ra sẽ mang những cơn bão lớn trên thị trường như các thế hệ tiền nhiệm đã làm, Pantech đã nghiên cứu và tính toán để ra mắt người dùng yêu công nghệ một sản phẩm tốt nhất.

Thương hiệu điện thoại Pantech nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm như Vega Iron (A870), Vega Secret Up (A900),… Pantech cái tên quen thuộc vẫn được người dùng hay gọi là điện thoại SKY, các sản phẩm của Pantech được giới công nghệ và người dùng đánh giá khá cao.



Đánh giá về thiết kế của điện thoại Sky

Pantech là hãng tiên phong trong việc tối giản hóa viền màn hình giúp các sản phẩm có thiết kế tinh tế và gọn gàng hơn. Màn hình kích thước lớn, có độ sáng rõ cùng nhiều tính năng hỗ trợ để làm việc, lướt web, giải trí thoải mái hơn đây cũng là thế mạnh mà ít sản phẩm nào có thể làm được như những chiếc điện thoại Sky hiện nay. Ưu điểm nổi trội của những chiêc  Pantech đó chính là các sản phẩm đều được trang bị cấu hình cao, đảm bảo về chất lượng với mức giá cạnh tranh.

Theo đại diện của Pantech, trong năm 2016, ngoài việc phát triển các dòng sản phẩm điện thoại thông minh thế hệ mới, Pantech sẽ đẩy mạnh mở rộng, đầu tư nghiêm túc vào 4 lĩnh vực: Điện thoại thông minh; IoT (Internet of Things); Wearable Devices (các thiết bị có thể đeo được); Nội địa hóa liên doanh với các thị trường tiềm năng thông qua hệ thống Quản lí dây chuyền cung ứng SCM (Supply Chain Management) và Dịch vụ sản xuất điện tử EMS (Electronics Manufacturing Service).