Xuất hiện LG K7 và K10 bộ đội smartphone mới của LG

Sau một thời gian dài thai nghén hãng công nghệ hàn quốc đã cho ra mắt thị trường công nghệ bộ đôi sản phẩm của hãng là chiếc LG K7 và LG K10 tại hội nghị CES 2016. Đây là bộ đôi điện thoại thuộc dòng  K-Series, một dòng sản phẩm tương tự dòng L-Series với L90, L70,…



Điểm nổi bật của bộ đôi điện thoại LG K7 và LG K10 chính là thiết kế trẻ trung và hiện đại cùng với camera phục vụ tốt cho nhu cầu “tự sướng” cảu người dùng phổ thông hiện nay. Thiết bị được bổ sung nhiều tính năng nổi bật như điều khiển cảm ứng chụp không chạm và có đèn Flash ở trước.Hướng người dùng của dòng K-Series này hướng tới có lẽ chủ yếu là giới trẻ, những người thích sự trẻ trung và năng động.

LG K10 và K7 2 mẫu điện thoại đại diện cho dòng K-Series mới, thiết bị di động này sở hữu màn hình cong 2.5D, đèn flash LED trợ sáng cho camera trước 5MP hứa hẹn khả năng selfie cực tốt kể cả trong những điều kiện thiếu sáng nhất cùng với đó là camera chính đạt độ phân giải lên đến  8MP.




Trang bị cho chiếc smartphone LG K10 là màn hình có kích thước lên đến 5.3 inch độ phân giải 720p, trang bị cho máy là viên pin 2.300 mAh , máy đã được cài sẵn hệ điều hành 5.1 Lollipop. Chiếc máy này được thiết kế phiên bản với 3 màu sắc là : trắng, vàng và màu chàm.
Trong khi đó phiên bản LTE được nhà sản xuất trang bị camera lên đến 13MP, trong khi phiên bản 3G được thiết kế camera sau 8 "chấm". Tùy theo từng thị trường mà camera "tự sướng" của máy cũng có đến 2 tùy chọn là 8MP và 5MP.

Người dùng phiên bản smartphone LTE sẽ có tới 3 lựa chọn cho vi xử lý của sản phẩm đó là : chip lõi tứ 1.2 GHz hoặc 1.3 GHz và chip 8 nhân 1,3 GHz. Trong khi đó chỉ bản 3G dùng chip lõi tứ 1.3 GHz. Bộ nhớ RAM có đến 3 tùy chọn gồm 1GB, 1.5GB, hoặc 2GB, và dung lượng bộ nhớ lưu trữ là 8GB hoặc 16GB. 



LG K7 có cấu hình khiêm tốn với kích thước của màn hình 5 inch, rất tiếc độ giải màn hình chỉ là 854 x 480 pixel, dung lượng pin ở mức 2.125 mAh ở mức trung bình, camera trước có độ phân giải 5MP giúp tạo ra những bức ảnh tự sướng khá tốt.

Thiết bị trang bị chip lõi tứ, nhưng ở bản LTE, tốc độ xử lý của K7 chỉ dừng ở 1.1 GHz thì phiên bản 3G cho hiệu năng tốt hơn ở xung nhịp chíp 1.3 GHz.

Cũng tùy thuộc vào thị trường mà sản phẩm này 2 tùy chọn là 8MP hoặc 5MP, bộ nhớ RAM có thể được 1.5GB hoặc 1GB, dung lượng bộ nhớ máy là 8GB hoặc 16GB. Một đặc điểm khác là phiên bản LTE chỉ có sẵn màu xám titan, trong khi phiên bản 3G có đến 3 màu trắng, đen và vàng.

Khá giống với các thiết bị khác của LG, đặc biệt là chiếc V10, bộ đôi smartphone dòng K này có viền màn hình rất mỏng. Điều đặc biệt ở phiên bản này là các phím vật lý của máy được bố trí ở mặt lưng của máy thay vì bố trí ở cạnh bên như những thiết bị khác.



Ở thiết bị này camera của máy được hỗ trợ LED, giúp người dùng có được những bức ảnh "tự sướng" với chất lượng tốt nhất.

LG K7 và LG K10 được lấy mẫu thiết kế với nguồn cảm hứng từ những viên sỏi bóng bẩy. Các smartphone trong tương lai của LG cũng sẽ mang vẻ ngoài tròn đầy và mềm mại hơn.

Bộ đôi này còn được trang bị lớp kính 2.5D Arc hướng tới đối tượng người dùng trẻ trung và năng động.