List 5 smartphone giá 5 triệu đáng mua hiện nay

Nếu có 5 triệu đồng, bạn sẽ mua điện thoại nào?

Đây luôn là một câu hỏi rất khó với chúng ta vì thị trường điện thoại di động hiện nay có rất nhiều sản phẩm có thể đáp ứng tiêu chí này. Tuy nhiên, nếu bỏ qua các model chính hãng mà chỉ tập trung ở hàng xách tay thì cũng có thể chọn ra được một vài dòng điện thoại cấu hình tốt, giá rẻ thích hợp. Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua 5 smartphone xách tay được người dùng ưa chuộng trong tầm giá 5 triệu đồng nhé.

Điện thoại Xiaomi Mi4



Là một thương hiệu điện thoại hàng đầu Trung Quốc và trên thế giới, Xiaomi đã tạo ra những sản phẩm smartphone Android mạnh mẽ nhưng lại có giá bình dân. Và với chỉ 5 triệu đồng, chắc sẽ khó có thể tìm thấy một chiếc điện thoại nào tốt hơn Xiami Mi4 nếu xét đến cấu hình. Đây là smartphone bán rất chạy trong những tháng gần đây bởi cấu hình khá “khủng” mà giá lại khá rẻ.

Sản phẩm này sở hữu chip Snapdragon 801 2,5 GHz, RAM 3 GB, màn hình 5 inch, 1080p.  Camera chính 13 megapixel và camera phụ là 8 megapixel. Cấu tạo chắc chắn nhờ bộ khung bằng thép không gỉ. Xiaomi mi4 còn đặc biệt nhờ giao diện MIUI mượt mà và độ tùy biến cao.
Xiaomi Mi4 đã qua sử dụng có giá bán gần 5 triệu, máy mới sẽ đắt hơn khoảng 500 ngàn đồng.

Điện thoại Samsung Galaxy S5 Active



Ra đời sau Galaxy S5, phiên bản Galaxy S5 Active của Samsung là một sản phẩm đặc thù, dành riêng cho những khách hàng muốn sở hữu một chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” với khả năng chống nước, bụi và va đập mạnh, cấu hình mạnh mẽ.

Các thông số của Galaxy S5 Active cũng không thua kém bản S5 với chip Qualcomm Snapdragon 801, 4 nhân, 2.5 GHz, RAM 2 GB, màn hình full HD 5,1 inch. Camera chính 16 MP có thể quay phim 4K 2160p@30fps, camera 2 MP. Tuy vậy Galaxy S5 Active xách tay vẫn có giá bán khá mềm chưa tới 5 triệu đồng.

Tuy vậy, sản phẩm này cũng thuộc dạng “hiếm” trên thị trường hiện nay. Nếu chịu khó “đầu tư” thêm một chút, thì chúng ta có thể chọn chiếc Galaxy S5 Au, một sản phẩm xách tay cũng của Samsung và gần như luôn trong tình trạng “cháy hàng” bởi nhu cầu người dùng luôn tìm mua rất cao.

Điện thoại Meizu M2 Note



Tiếp tục là một chiếc điện thoại đến từ Trung Quốc - Meizu M2 Note. Đây có lẽ là cái tên còn khá lạ lẫm với nhiều người dùng tại Việt Nam. Meizu là hãng điện thoại nổi tiếng không thua kém gì Xiaomi tại thị trường Trung Quốc và cũng đang có xu hướng mở rộng thị trường sang các nước khác.

Phablet được mệnh danh là iPhone 5C tại thị trường nội địa cũng xuất hiện tại Việt Nam theo con đường xách tay với mức giá bình dân. Chỉ khoảng 4,5 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu Meizu M2 Note được trang bị chip MediaTek 8 nhân, RAM 2 GB, màn hình Full HD 5,5 inch của Sharp. Ngoài ra M2 Note còn sử dụng hệ điều hành Flyme OS được tùy biến từ Android 5 mang đến nhiều đặc điểm độc đáo.

Điện thoại iPhone 5S Lock



iPhone bản khóa mạng đang là cơn sốt tại thị trường điện thoại Việt Nam. Nhờ hệ điều hành iOS 8.4 đã được Jailbreak thành công giúp người dùng có thể khắc phục được những vấn đề trên các sản phẩm khóa mạng. Hiện tại giá bán của iPhone 5S bản khóa mạng chỉ khoảng hơn 5 triệu đồng – một mức giá rất “dễ chịu” cho một chiếc điện thoại đến từ Apple.

Điện thoại iPhone 5 cũ



Ngoài ra người dùng cũng có thể chọn lựa iPhone 5 qua sử dụng. Sản phẩm này thuộc nhóm hàng xách tay có sức bán tốt trong nửa đầu năm 2015 với mức giá chỉ khoảng 4,8 triệu đồng đi cùng thiết kế kiểu dáng đẹp. Nếu bạn là người không có nhu cầu quá cao khi sử dụng mà lại thích dùng iOS thì iPhone 5 cũ chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại.

Chúng ta vừa điểm qua 5 smartphone có thiết kế đẹp, cấu hình tốt trong tầm giá 5 triệu đồng. Trên thị trường còn rất nhiều model phù hợp với tiêu chí này và tùy vào sở thích mà các bạn chọn cho mình sản phẩm cũng như thương hiệu phù hợp nhất nhé. Ngoài ra, chúng ta cũng cần phải tìm một nơi bán thật uy tín, chất lượng vì nguồn hàng xách tay luôn rất khó biết về nguồn gốc cũng như kiểm tra.