Những chiếc iphone 6s nhái giá sốc chỉ 88 USD một chiếc

Một chiếc Iphone 6s giá chỉ 88USD là điều cực kỳ khó ai có thể tin được, nhưng nó hoàn toàn là sự thật nếu bạn đồng ý bỏ số tiền trên ra để sở hữu một chiếc nhái iPhone 6S “phiên bản Trung Quốc” mà thôi. Chúng ta đã biết Trung Quốc là địa điểm sản xuất các sản phẩm , hàng “nhái” số một thế giới ngay sau khi các sản phẩm công nghệ đình đám ra mắt 1 thời gian là sẽ xuất hiện ngay những phiên bản nhái giá cực rẻ. Với công nghệ làm hàng nhái ngày càng tinh vi ngày nay làm người tiêu dùng cực kỳ khó có thể nhận biết được sản phẩm này.

Iphone 6 nhái trung quốc
Iphone nhái

Không chỉ là cường quốc làm nhái các sản phẩm tiêu dùng mà ngay cả các sản phẩm công nghệ Trung Quốc cũng có thể làm nhái một cách rất tinh vi.

Ngay trong khi những chiếc iPhone 6S vẫn đang trong quá trình vận chuyển để đến tay khách hàng thì các sản phẩm “iPhone siêu giả” đã tràn ngập thị trường Trung Quốc.

Theo hãng truyền thông Trung Quốc đưa tin Hoa Cường thuộc Thâm Quyến, Trung Quốc gần đây đã bắt đầu bán iPhone 6S và iPhone 6S Plus phiên bản “nhái”.




So với những sản phẩm nhái trước đây thì chiếc iPhone “nhái” trước đây, lần này các phiên bản thực-giả khiến khách hàng khó khăn hơn để phân biệt tính xác thực.

Điều đặc biệt những sản phẩm “iPhone nhái” sử dụng hệ điều hành Android, nhưng lại sở hữu giao diện điều khiển iOS là hoàn toàn phù hợp với thiết kế, làm cho chúng ta khó có thể phân biệt đâu là hàng giả, đâu là hàng thật.

Thậm chí một điều ngạc nhiên hơn là các phiên bản “nhái” cũng sử dụng dây sạc Lightning tương tự phiên bản chính thức của Apple.

Về cấu hình những chiếc điện thoại phiên bản iPhone nhái được trang bị với bộ xử lý lõi kép, có dung lượng lưu trữ 8GB.





Những sản phẩm chính hãng iPhone 6S và 6S Plus của Apple hoàn toàn không phải là “đối thủ”, giá của iPhone 6S phiên bản “nhái” thấp kinh điển. Theo đó, iPhone 6S có giá chỉ khoảng 580 nhân dân tệ (tương đương 88 USD), còn iPhone 6S Plus được bán với giá 630 nhân dân tệ (tương đương 99 USD). Một mức giá chênh lệch làm mờ mắt cực kỳ nhiều người.

iPhone 6S và 6S Plus nhưng vẫn có rất nhiều người mua nó bởi mức giá “không tưởng” này cũng như tâm lý thích hiệu với mức giá rẻ của một bộ phận người dùng hiện nay.