Lenovo VIBE S1 Lite smartphone chất giá dưới 5 triệu đồng

Lenovo VIBE S1 Lite thiết bị mới được hãng Lenovo giới thiệu thị trường công nghệ . Đây được coi là một sản phẩm cực kỳ nổi bật của hãng trong năm 2016 . Chiếc VIBE S1 Lite là một thiết bị có mức giá rẻ nhưng sở hữu một phần cứng khá tốt đặc biệt nổi bật là chiếc camera.






Mức giá bán của chiếc Lenovo VIBE S1 Lite thuộc hàng khá “dễ chịu”, với mức giá chỉ 199$ (vào khoảng 4.5 triệu đồng). Điểm cộng nữa của chiếc điện thoại này chính là viền kim loại cao cấp. So với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay thì Lenovo VIBE S1 Lite là một chiếc smartphone vô cùng đáng đồng tiền bát gạo hiện nay.

Với số tiền bỏ ra chỉ khoảng 199 USD (tương đương 4,5 triệu đồng) là bạn đã có thể là chủ sở hữu của một chiếc điện thoại cấu hình tầm trung - VIBE S1 Lite. 

- Máy được trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD (1080p), 

- Bộ xử lý CPU tám lõi (octa-core) cùng với camera trước 8MP của máy được tích hợp bộ cảm biến hình ảnh Sony, 

- Trang bị cho chiếc điện thoại này là ống kính 5 piece, hỗ trợ đèn flash và chế độ panorama, giúp công việc chụp ảnh nhóm dễ dàng và “đỉnh” hơn.




Camera phía sau của máy đạt độ phân giải 13MP hỗ trợ lấy nét và đèn flash LED kép, Tương quan nhiệt độ khá nổi bật Correlated Temperature) 2 tông màu hiện đại, công nghệ đã từng ứng dụng trên dòng điện thoại Motorola Moto X và Moto Play. 


Chiếc điện thoại này sở hữu viên pin dung lượng 2700 mAh, hỗ trợ kết nối mạng LTE và phiên bản chuẩn có khe cắm thẻ nhớ mở rộng 16GB.


Máy được thiết kế khung kim loại và cạnh cong tinh tế. VIBE S1 Lite “lên kệ” với 2 phiên bản màu: Trắng Matte và Xanh Matte. 







Hiện nay sản phẩm Lenovo VIBE S1 Lite đã được bán tại thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá là chiếc điện thoại di động khá tốt trong các dòng sản phẩm hiện nay.