Có nên lựa chọn chiếc smartphone Galaxy S4 Docomo cũ

Chỉ trong một thời gian ngắn thương hiệu Samsung đã dần dần vượt qua đối thủ Apple đình đám và bỏ xa những người “anh em” khác trên thị trường Smartphone như LG, Sony hay HTC. Điều này có được là nhờ những đột phá bất ngờ về công nghệ và chất lượng trên từng  sản phẩm của hãng Samsung. Và 2 sản phẩm đại diện đó chính là “siêu phẩm” Galaxy S7 và S7 Edge chính là bộ đôi sản phẩm được thị trường và giới công nghệ đánh giá là hoàn hảo cho đến thời điểm hiện tại.





Bộ đôi sản phẩm S-Series và dòng Note chính là những dòng điện thoại smartphone mang lại sự thành công lớn nhất cho samsung. Có thể thấy rằng 2 chiếc Samsung Galaxy S3 và Note 2 là hai sản phẩm ban đầu đánh dấu cho sự chuyển biến nay. Nhưng chiếc Galaxy S4 mới  chính là sản phẩm gần như thành công nhất của dòng Samsung S-Series.

Từ khi xuất hiện trên thị trường chiếc S4 có rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau, có người nhận xét rất tốt, cũng có người đánh giá chiếc này khá giống với S3. Tuy nhiên ngay sau khi ra mắt thị trường thì chiếc S4 mang lại sự thành công như thế nào cho Samsung. Vào thời điểm đó Galaxy S4 được xem như là “siêu phẩm” hot nhất trong năm 2013 và cũng là một đối thủ “cứng cựa” xứng tấm với chiếc iPhone 5s.

Và sau vài năm ra mắt thì chiếc Samsung Galaxy S4 cũng như các sản phẩm công nghệ khác dần trở nên  lạc hậu và dần nhường chỗ cho những chiếc smartphone khác. Và trên thị trường hiện nay chỉ còn những chiếc S4 cũ chính hãng và nhà mạng Nhật. Dù là model đã gần 3 năm tuổi nhưng nó vẫn còn là một sản phẩm rất đáng để sở hữu. 3 lý do để sở hữu chiếc Samsung Galaxy S4 nếu như bạn đang tìm một chiếc điện thoại cũ mà chất hay một sản phẩm giá rẻ cấu hình cao.







1 Thiết kế đẹp và tinh tế


Samsung Galaxy S4 là một trong những sản phẩm có thiết kế vô cùng đẹp. Dù có nhiều ý kiến cho rằng nó giống S3,bạn sẽ thấy sự khác biệt khi cầm trực tiếp sản phẩm. S4 mỏng hơn, nhẹ hơn và cầm rất vừa tay. Viền máy sơn bạc giả kim loại đẹp hơn S3, mặt lưng là vân chìm tinh tế. Nhất là chiếc Galaxy S4 Docomo phiên bản màu xanh coban, bạn sẽ thấy dòng S4 đẹp như thế nào khi cầm nó trên tay. Tuy nhiên bạn không thể so sánh một sản phẩm hơn 2 năm tuổi với những dòng S6, S7 thì các model trước khó có thể so sánh với S4, thậm chí ngay cả với bản S5 sau này.

Dù xu hướng của các sản phẩm mới ra đời sau này đều là kim loại nguyên khối nhưng mình vẫn đánh giá thiết kế trên chiếc S4 rất đẹp, hơn hẳn các dòng tầm trung của Lenovo, Asus hay LG,…











2 . Cấu hình mạnh mẽ



Là chiếc điệnt hoại của năm 2013 và giờ là năm 2016, dù tốc độ phát triển của công nghệ tăng trưởng chóng mặt với vô số các hãng mới xuất hiện cũng như thiết bị mới ra đời nhưng Samsung S4 vẫn là sản phẩm tuyệt vời cho bạn.

Ở trên chiếc S4 Docomo Nhật được nhà sản xuất trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 600, CPU Quad Core tốc độ 1.9 GHz và RAM 2 GB, camera 13 Mpx. Ngoài ra, nó còn được tích hợp vô số tiện ích thú vị như Smart Scroll, Smart Pause, WatchOn, NFC,…

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại nhưng với mức chi phí không quá cao, thì mình khuyên các bạn không nên bỏ qua chiếc S4 này. Nhất là với phiên bản dành cho thị trường Nhật, từ trước đến nay các bạn đã biết được chất lượng những sản phẩm nguồn gốc nhật tốt như thế nào rồi phải không.












3. Mức giá thành hợp lý


Nếu lùi thời điểm về hơn 3 năm thì giá chiếc Samsung Galaxy S4 đủ cho bạn mua một chiếc iPhone 6 Plus ở giai đoạn hiện tại. Tuy nhiên với sự phát triển chóng mặt của công nghệ nhanh như bây giờ thì giá sản phẩm cũng xuống rất nhanh.

Với mức giá khi biết được chắc hẳn bạn sẽ “giật mình” khi biết được giá S4. Hiện tại trên thị trường chỉ có đa số là model S4 của nhà mạng Docomo. Với mức giá chỉ từ 2 triệu 400 đến 2 triệu 600 nghìn mà thôi. Mức giá có thể so sánh với những chiếc điện thoại Asus, Lenovo,… Nếu bạn còn đang phân vân có nên chọn mua S4 Docomo hay không thì với mức giá này chắc sẽ khiến bạn không còn phân vân nữa.

Nếu chỉ với hơn 2 triệu đồng mà bạn đã có thể sở hữu chiếc S4 Docomo mạnh mẽ chất lượng thì bạn có sẵn sàng trả tiền để sở hữu nó hay không.