Nhiều thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy S7 và S7 Edge trước khi ra mắt

Bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge chính là bộ đôi sản phẩm mà người tiêu dùng đang rất mong muốn có được . Trước khi xuất hiện trên thị trường thì đã xuất hiện rất nhiều thông tin đồn thổi về bộ đôi “siêu phẩm” này. Bộ đôi sản phẩm được hãng Samsung có những nâng cấp vô cùng đáng giá.




Điểm nổi bật của bộ đôi này chính là khả năng chụp ảnh thiếu sáng rất ấn tượng dù số "chấm" của S7 chỉ có độ phân giải 12MP nhưng khẩu độ lên đến f/1.7, và có chế độ chụp ảnh "On the night" (tạm dịch là Ban đêm đặc biệt) chế độ cho phép chụp ảnh cực tốt trong điều kiện thiếu sáng như ban đêm.

Camera giảm từ 16MP (trên S6) xuống còn 12MP cho thấy Samsung không còn tham gia cuộc đua số chấm trên camera điện thoại nữa, thay vào đó hãng tập trung hơn vào kích thước cảm biến của máy. Theo người cung cấp thông tin, S7 sẽ trang bị khả năng lấy nét tự động kép (Dual Pixel) tương tự như Canon sử dụng trên dòng DSLR của hãng, cung cấp những hình ảnh có màu sắc rực rỡ, sắc nét hơn và còn giảm tiếng ồn khi quay video. Và thiết kế “lồi” từ camera của thế hệ bạn sẽ không còn thấy ở phiên bản này.





Bộ đôi sản phẩm Galaxy S7 và S7 Edge còn được hãng trang bị khả năng chống nước, bụi. Tính năng đã từng có mặt trên những chiếc Samsung Galaxy S5, nhưng đến thế hệ Galaxy S6 nó đã biến mất. Nhưng đến thế hệ Galaxy S7 công nghệ này đã xuất hiện trở lại và được tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD, một tính năng đã từng bị hãng Samsung loại bỏ trên dòng Galaxy S6.


Một điểm cộng nữa là máy sẽ có sự hiện diện trở lại của khe cắm thẻ nhớ microSD mà trước đó vì chính điều này mà Samsung đã bị người dùng phàn nàn khi thẳng tay loại bỏ nó trên S6.










Về màu sắc của bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge thì hãng đưa ra 4 màu sắc là đen, trắng, bạc và vàng. Và trên bộ đôi này dung lượng thỏi pin cũng được hãng nâng cấp cực tốt.


Trước đó, khi thử nghiệm trên ứng dụng benchmark, Samsung Galaxy S7 được ghi nhận là có màn hình 5.1 inch, trong khi Samsung Galaxy S7 Edge có kích thước màn hình lớn hơn một chút là 5.5 inch.

Các bạn đánh giá như thế nào về cấu hình và thiết kế của bộ đôi sản phẩm này.