7 điểm cần phải có Samsung Galaxy S7

Chiếc Samsung Galaxy S7 là một trong những chiếc smartphone được hãng Samsung ra mắt người
dùng vào quý I năm 2016. Cho đến thời điểm ra mắt thì chiếc điện thoại S6 vẫn chưa hạ nhiệt nhiều thì hãng tiếp tục tung ra chiếc S7 làm thị trường điện thoại ngày càng nóng hơn bao giờ hết. Vậy trên chiếc điện thoại này người dùng đang mong chờ những gì mà nhà sản xuất mang tới. Dưới đâylà 7 điển cần phải có trên chiếc Galaxy S7 này.

7 điểm cần có trên chiếc Galaxy S7
7 điểm cần có trên chiếc Galaxy S7

1. Có sự thay đổi trong vật liệu thiết kế máy

Galaxy S6 và các biến thể đã được Samsung cải tiến rất nhiều về chất liệu thay vì sử dụng vỏ nhựa thì hãng đã bắt đầu thay bằng vỏ kim loại và 2 mặt kính trang bị trên những mẫu điện thoại mới nhất trông rất sang trọng và cao cấp, tuy nhiên điều này thực sự vẫn chưa làm hài lòng nhiều tín đồ điện thoại samsung hiện nay. Vì sao lại như vậy?

Bởi hầu hết những chiếc điện thoại này đều được thiết kết mặt lưng bằng kính khiến cho sản phẩm bám dấu vân tay và rất dễ bị rơi khi cầm điện thoại. Trên chiếc Galaxy S7 hãng samsung đã làm tốt điều này giúp hạn chế không ít những nhược điểm trơn trượt khi cầm máy.


2. Giao diện TouchWiz đơn giản hơn

Ở trên chiếc Galaxy S6, Note 5 vẫn còn nhiều điểm dư thừa cần phải được tổ chức lại trên chiếc S7 điểm này có lẽ Samsung nên hết sức lưu ý để mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng


3.Loại bỏ bớt những phần mềm được cài sẵn trên máy

Như trên chiếc Galaxy S6 thì mặc định hãng đã cài sẵn cực nhiều ứng dụng mà nhiều khi người dùng cũng chẳng bao giờ sử dụng tới chúng , nhưng để gỡ bỏ chúng cũng không thể gỡ bỏ được theo cách thông thường nhất.

Mong rằng trên thế hệ Galaxy S7 điều này sẽ được Samsung ghi nhận.

4. Khả năng biên tập video 4K

Chiếc Galaxy S6 đã được trang bị khả năng quay video độ phân giải lên đến 4K, nhưng có một điều khó hiểu là  ứng dụng chỉnh sửa video lại không thể làm việc với chuẩn video này.

Để có thể chỉnh sửa được đoạn video này người dùng buộc phải di chuyển nó sang máy tính để có thể điều chỉnh theo ý của mình. Theo đó, ở thế hệ kế tiếp, Samsung sẽ khắc phục được điều này.

5. Tính năng tương tự 3D Touch và Live Photo


Trước khi sản phẩm ra mắt đã có rất nhiều thông tin cho rằng hãng samsung sẽ đưa tính năng tương tự 3D Touch và Live Photo tính năng được trang bị trên điện thoại Iphone áp dụng trên dòng Galaxy S7.

6. Khả năng chống nước

Ở chiếc Galaxy S5 thì điện thoại đã có khả năng chống nước và bụi, tuy nhiên có một điều kỳ lạ là trên chiếc S6 thì Samsung lại cắt giảm tính năng này (ngoại trừ chiếc Galaxy S6 Active).

Và trên chiếc S7 Samsung đã mang tính năng này lại trên sản phẩm của mình.


7. Tối ưu chất lượng loa

Loa ngoài của chiếc Galaxy S6 đã được hãng chú trọng quan tâm làm tốt hơn các thế hệ trước, tuy nhiên đây vẫn là tính năng mà Samsung đặc biết ít để ý tới.

Nếu muốn cạnh tranh với những đối thủ như HTC hay Sony, Samsung cần phải cải tiến hơn nữa chất lượng âm thanh trên những sản phẩm của mình hơn nữa.