Có nên sở hữu ngay Galaxy S7/S7 Edge ngay không?

Galaxy S7 và S7 Edge chính là 2 mẫu điện thoại thông minh mới nhất của Samsung trong năm 2016 này. Tại MWC 2016, rõ ràng hai “siêu phẩm” hết sức nổi trội khi mang đến nhiều sự quan tâm của giới công nghệ và người dùng. Tại sự kiện này chỉ có chiếc G5 của LG là có thể đem ra so sánh với bộ đôi “khủng” này.


Bộ đôi sản phẩm này đều được các thành viên của các diễn đàn công nghệ lớn tại Việt Nam như tinhte, Samsung,…Và hầu như đó là những đánh giá cực tốt về bộ đôi này, đặc biệt là chiếc S7 Edge. Tuy nhiên đánh giá chỉ là đánh giá bạn có sẵn sàng chi một mức tiền lớn với thu nhập của mình để sở hữu chúng không lại là một chuyên khác. Nhất là với các bạn đang sở hữu chiếc S6, S6 Edge thì điều này lại càng khó nghĩ hơn.


Vậy có nên sở hữu ngay Samsung Galaxy S7 hay S7 Edge ngay tại thời điểm nó vừa được ra mắt hay không? Hãy cùng chúng tôi phân tích những mặt được và mất của nó nhé.


Trong giai đoạn trước thềm MWC 2016 có khá nhiều thông tin trái chiều về bộ đôi smartphone của Samsung. Tuy nhiên, với bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất điện thoại di động, hãng vẫn tạo được rất nhiều bất người tới người dùng. Chúng tôi đã đưa tin về việc “mổ xẻ” xem bên trong S7 có những gì, thì rất nhiều phần cứng thay đổi so với thế hệ trước.

Và sẽ thật không có sự công bằng khi mang sản phẩm của năm 2016 Galaxy S7/ S7 Edge so sánh với Galaxy S6/S6 Edge sản phẩm của 1 năm trước đây trong khi thế giới công nghệ thì đổi mới không ngừng , thế hệ càng cao thì càng hiện đại. Nếu bạn đang là người chủ sở hữu của chiếc S6 hoặc S6 Edge, bạn nên suy nghĩ lại có nên bỏ một khoản tiền lớn để nâng cấp phần cứng của máy hay không

Trước khi đưa ra sự lựa chọn này bạn nên xem xét đánh giá về 2 bộ đôi siêu phẩm của năm 2015 và 2016.
Bảng so sánh Galaxy S6 và Galaxy S7





So sánh cấu hình bộ đôi S6 Edge và Galaxy S7 Edge


Nhữn ưu điểm mà bộ đôi S7/S7 Edge nổi bật hơn so với S6/S6 Edge là những điều có thể dễ dàng nhìn thấy được, nhưng cũng xin điểm lại là khả năng mở rộng bộ nhớ với thẻ nhớ microSD, vi xử lý tốc độ cao hơn, khả năng đồ họa của GPU tốt hơn và viên pin tốt hơn. Màn hình của Galaxy S7 Edge là 5,5 inch lớn hơn màn hình 5,1 inch của Galaxy S6 Edge. Trang bị công nghệ chụp ảnh động và chế độ màn hình luôn bật (Always-on) chính là điểm mạnh của bộ đôi Samsung trong năm 2016 này.

Nếu bạn là một người yêu công nghệ yêu sự trải nghiệm mới theo đánh giá thì đây chính là thời điểm thích hợp để bạn sở hữu những chiếc Galaxy S7 hoặc S7 Edge. Tuy nhiên bạn cần xem xét khả năng tài chính của mình nữa nhé.

Và nếu bạn không yêu cầu quá cao vào“dế” yêu của mình, chỉ cần nghe gọi hay xem phim, chơi game, chụp choẹt, lướt facebook thì bạn nên xem xét lại việc nâng cấp bởi những mẫu cũ đủ sức  để bạn có thể làm được những điều này. 

Vậy các bạn đã trả lời được câu hỏi Có nên sở hữu Galaxy S7 hoặc S7 Edge ngay không chưa?