Arbutus Ar7 Plus smartphone xách tay thương hiệu Nhật Bản

Arbutus Ar7 Plus - một trong những chiếc điện thoại thương hiệu Arbutus Nhật có mặt tại thị trường Việt Nam được bán ra với mức giá khá rẻ với mức giá chỉ tầm 2 triệu đồng. Sản phẩm được ra mắt cùng với chiếc Arbutus Ar5, Ar6 Plus, Ar3,… thì Ar7 Plus hứa hẹn cũng sẽ là một model khá hấp dẫn nữa cho người dùng trong phân khúc giá rẻ.

Cấu hình chi tiết chiếc điện thoại Arbutus Ar7 Plus:

- Màn hình: IPS 5.5 inch HD (720 x 1280 pixels)

- Ram: 1GB

- Bộ nhớ trong: 8GB

- Thẻ nhớ ngoài: 64GB

- CPU: Quad-core 1.3 GHz


- Hệ điều hành: Android 5.1


- Camera trước: 2 Mpx


- Camera sau: 5 Mpx


- Sim: 2 sim 2 sóng


- Pin: 2800 mAh

Arbutus Ar7 Plus
Arbutus Ar7 Plus

Những đánh giá chi tiết về chiếc Arbutus Ar7 Plus sản phẩm sáng giá nhất trong bộ sản phẩm

Đánh giá về thiết kế sản phẩm

Nếu các bạn đã từng là những người đã trải nghiệm sản phẩm của dòng Arbutus Nhật Bản thì chúng ta có thể thấy được về thiết kế bên ngoài có về hình thức thiết kế bên ngoài hao hao giống nhau. Thiết kế kim loại rất sang trọng mặc dù hiện nay trên thị trường Việt Nam thì những chiếc điện thoại Arbutus chỉ được xem như là chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ mà thôi.

Arbutus Ar7 Plus  cũng không nằm trong ngoại lệ, sản phẩm vẫn sở hữu lối thiết kế vẫn là điểm mạnh trên sản phẩm này. Chiếc máy được thiết kế bo tròn mềm mại ở bốn góc, thiết kế kim loại cứng cáp và tinh xảo. Thiết kế mặt lưng sau được thiết kế vân sang trọng và đẹp mắt cho người dùng có cảm giác chắc tay.

Chiếc Smartphone  Ar7 Plus sở hữu một chiếc màn hình 5.5 inch đạt độ phân giải HD. Với một chiếc điện thoại giá thì rất ít chiếc điện thoại có thể làm được điều này. Với chuẩn này người dùng có thể có những hình ảnh sắc nét và chân thực trên chiếc smartphone này.

Cấu hình chi tiết Ar7 Plus

Những sản phẩm dòng Arbutus hiện nay trên thị trường thường không mạnh về điểm này, đánh giá chung cấu hình máy chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên nếu mang sản phẩm có mức giá 2 triệu đồng thì đây là một thiết bị có phần cứng tốt hiện nay.

Arbutus Ar7 Plus được trang bị chip 4 nhân, tốc độ 1.3 GHz, dung lượng Ram 1GB cùng với đó là bộ nhớ trong 8GB. Sản phẩm sở hữu cấu hình như những chiếc Ar5, Ar3 hay Ar6 Plus. Thiết bị chạy hệ điều hành Android 5.1 cùng với 2 sim, thoải mái sử dụng.

Camera trên chiếc Ar7 Plus hiện tại ở mức trung bình, chỉ là 2 Mpx và 5 Mpx. Những hình ảnh thu được từ chiếc camera này khá chất lượng, cũng khá tốt, màu sắc trong và hài hoà. Một điểm mạnh trên chiếc Ar7 Plus chính là phần dung lượng pin 2800 mAh. So với những sản phẩm thì đây là model có pin cao nhất trong dòng Arbutus đang có mặt tại Việt Nam. Với dung lượng pin này bạn có thể thoải mái lướt web, facebook thoải mái trong một ngày làm việc ở mức cơ bản.

Arbutus Ar7 Plus giá bao nhiêu

Arbutus Ar7 Plus là một trong những modul được xách tay về Việt Nam nên cũng khá ít nơi bán sản phẩm này. Mức giá của chiếc Ar7 Plus chỉ dao động ở mức 2 triệu đồng mà thôi, một con số khá nhỏ so với hầu hết các loại smartphone hiện nay.

Dòng Arbutus thuộc phân khúc giá rẻ là sản phẩm rất phù hợp với các bạn trẻ, nhất là học sinh sinh viên. Nếu là một người không yêu cầu quá cao phần cứng thì dòng Arbutus cũng rất đáng quan tâm. Một chiếc điện thoại Nhật với giá cả phải chăng.

Trên đây là những thông tin về chiếc Arbutus Ar7 Plus.