Ai là người đầu tiên mua được chiếc iphone

Iphone một dòng smartphone đã thay đổi thế giới công nghệ. Một sản phẩm được đánh giá là chiếc smartphone mẫu mực hiện nay. Bạn đã bao giờ thắc mắc ai là người đầu tiên được sở hữu chiếc smart phone đình đám này là ai chưa? đó chính là Greg Parker, đến từ Huntington, New York, trước khi được biết đến là người đầu tiên mua iPhone... là người nổi tiếng khi luôn là người sở hữu đầu tiên các sản phẩm công nghệ mới nhất hay là người luôn được chú ý tại các sự kiện.


Người sở hữu chiếc iphone đầu tiên
Người sở hữu chiếc iphone đầu tiên

Không chỉ là người đầu tiên sở hữu chiếc iphone mà vào măm 1997 mà tại một sự kiện khác anh còn là người đầu tiên mua được cuốn sách nói về cái chết của Công nương Diana. Greg và cũng là người đầu tiên xếp hàng đón vị Tổng thống Mỹ Bush trong buổi lễ nhận chức được diễn ra vào năm 2001. Để có thể là người đầu tiên nhiều khi anh đã phải ngủ ngoài trời trời lạnh có tuyết rơi, kể tới những người nổi tiếng mà Greg Par người đã từng gặp thì có lẽ cũng sẽ mất tới vài phút để đếm.





Theo Greg Parker mục đích chính của anh hay có mặt trong những sự kiện lớn là để có thể xuất hiện ở trên báo và truyền hình. Theo những thống kê thì hình ảnh của anh đã từng xuất hiện trên dưới 100 lần, tính cả vô tình và cố ý,hình ảnh của anh cũng đã xuất hiện trên các tờ báo lớn như New York Times, New York Post hay cả các trên các kênh truyền hình nổi tiếng như CNN, MSNBC và Fox News. Thậm chí, Greg Parker còn được gọi với biệt danh "Anh chàng trên phố".

Bây giờ quay lại vấn đề đầu tiên  là người đầu tiên sở hữu chiếc Iphone thế hệ đầu tiên thì Greg đã xếp hàng bên ngoài Apple Store trước thời điểm mở bán chiếc máy này tới 4 ngày. Chính điều này đã khiến cho Greg được xuất hiện liên tục trên các trang thông tin công nghệ. Và anh còn tạo ra cả 1 blog kể về "hành trình" mua chiếc iphone đầu tiên nhưng chỉ đăng đúng 3 bài duy nhất trên blog này.





Được biết Greg Parker cũng đã cố gắng muốn trở thành đầu tiên mua iPad nhưng ý định của anh đã thất bại vì tại thời điểm đó hãng công nghệ Apple đã cho đặt trước IPad mà Greg Parker không hề hay biết. Vì thế anh đã phải nhường vị trí đầu tiên cho những người đặt mua từ trước đó!.